7 หูฟังไร้สาย บลูทูธ เสียงคมชัด เบสแน่น ทันสมัย ใช้งานสะดวก

June
June
4 Min Read

ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ มักจะควบคู่ไปกับเทคโนโลยีและแก็ตเจ็ตใหม่ๆ เทคโนโลยีเข้ามาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้น สำหรับแก็ตแจ็ตได้รับความนิยมมากๆ ในตอนนี้ คงหนีไม่พ้หูฟังไร้สาย หรือ หูฟังบลูทูธ ที่ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น ไม่มีสายระโยงระยางเกะกะอีกต่อไป พกพาง่าย ทันสมัย ไม่ว่าใช้ฟังเพลง เล่นเกมส์ ดูหนัง หรือคุยโทรศัพท์ ก็สะดวก แถมยังฮิตมากในหมู่คนรักสุขภาพ สวมใส่เพื่อฟังเพลงขณะออกกำลังกาย หูฟังที่มีสาย แถมมากับมือถือ เอาท์มาก และถ้าคุณได้เปลี่ยนมาใช้แบบไร้สาย คุณจะลืมแบบมีสายไปเลย หากคุณกำลังมองหาหูฟังไร้สายอยู่ล่ะก็ ในวันนี้เราจะมาแนะนำ 7 หูฟังไร้สาย บลูทูธ เสียงคมชัด เบสแน่น ใช้งานสะดวก ไปดูกันว่าจะมียี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยยยจ้า

▸ Apple Airpods Pro

แอร์พอดโปร ดีไซน์ใหม่ มาพร้อมจุกซิลิโคน เลือกปรับได้ 3 ขนาด เพื่อสวมใส่ได้อย่างกระชับ และแนบสนิท มาพร้อมชิฟ H1 มีความหน่วงของเสียงต่ำสุดขีด ก้านหูฟังมีเซ็นเซอร์แรงกด ช่วยควบคุมเพลงและโทรได้ง่ายขึ้น มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ ที่ให้เสียงสมจริง บล็อคเสียงรอบๆ เพื่อโฟกัสกับสิ่งที่คุณฟังอยู่ โดยสามารถปรับการทำงานให้เข้ากับรูปทรงภายในหูของคุณ คุณจะเพลิดเพลินไปกับเพลงได้อย่างเต็มที่ เสียงภายนอกจะเบา จนแทบไม่ได้ยิน แต่ยังสามารถสลับโหมดฟังเสียงภายนอก ที่สามารถฟังเสียงรอบข้างได้ คุณภาพเสียงน่าทึ่ง ด้วยไดรเวอร์แบบ High-Excursion ที่มีความผิดเพี้ยนต่ำ เบสทรงพลัง พร้อมตัวขยายสัญญาณที่สามารถถ่ายทอดเสียงคนชัดและใส แบตเตอรี่อึด ฟังได้นานต่อเนื่อง 4.5-5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง สนทนาได้นานถึง 3.5 ชั่วโมง ชาร์จได้อย่างรวดเร็วในเคสชาร์จ เพียงใส่เคส 5 นาที สามารถฟังต่อได้ 1 ชั่วโมง รองรับระบบ iOS เชื่อมต่ออัตโนมัติ พร้อมใช้งานทันที กันน้ำกันเหงื่อ สวมใส่ออกกำลังกายได้แบบสบายๆ คนงบสูง แนะนำเลยจ้า ราคา 9,490 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


▸ Apple Airpods Gen 2

แอร์พอด หูฟังไร้สาย จากแอปเปิ้ล สร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง เพียงหยิบหูฟังออกจากเคสชาร์จ หูฟังจะเชื่อมต่ออัตโนมัติกับ iPhone, Apple Watch, iPad หรือ Mac พร้อมใช้งาน ด้วยชิฟหูฟัง H1 มีเซ็นเซอร์ออปติคอล และอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหว สามารถรับรู้ได้ทันที่เมื่อหูฟังอยู่ในหูของคุณ ชิฟจะส่งสัญญาณเสียงออกมาที่หูฟัง พร้อมเปิดใช้งานไมโครโฟนอัตโนมัติ เมื่อคุณคุยโทรศัพท์หรือพูดกับ Siri โดยอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวจากการพูดจะทำงานร่วมกับไมโครโฟน เพื่อตัดเสียงรบกวนภายนอก ใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเปลี่ยนเพลง โทรออก ด้วยการแตะที่หูฟัง (ต้องตั้งค่า) คุณสามารถฟังเพลงได้นานถึง 5 ชั่วโมง คุยโทรศัพท์ 3 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว ส่วนเคสชาร์จ สามารถชาร์จได้หลายครั้ง จึงสามารถฟังเพลงได้นานกว่า 24 ชั่วโมง ชาร์จได้อย่างรวดเร็วในเคสชาร์จ ชาร์จเพียง 15 นาที สามารถใช้งานต่อได้อีก 2-3 ชั่วโมงเลยล่ะ เสียงคุณภาพสูง รองรับระบบ iOS มาพร้อมเคสชาร์จ ซึ่งเคสชาร์จให้เลือก 2 แบบ คือ เคสชาร์จแบบไร้สาย ราคา 7,490 บาท และเคสชาร์จธรรมดา ราคา 5,990 บาท 

 

 

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


▸ Samsung Buds+

หูฟังไร้สายแบบอินเอีย จากซัมซุง สัมผัสประสบการณ์เหนือชั้น คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ นวัตกรรมลำโพงระบบเสียง 2 ทิศทาง และไดรเวอร์คุณภาพสูง ให้เสียงเบสทรงพลัง คุณจะเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงที่คมชัด มีไมโครโฟรอัจฉริยะภายนอก 2 ตัว ช่วยลดเสียงรบกวนภายนอก สามารถปรับระดับเสียงรอบข้างได้ หากต้องการฟังเสียงรอบๆ ตัวคุณ เปลี่ยนเพลง หยุดเพลง รับสาย ปรับเสียง ได้ง่าย เพียงใช้นิ้วสัมผัสที่หูฟัง ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ ใช้งานได้นานถึง 11 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง รวมเคสชาร์จ จะสามารถใช้งานได้นานถึง 22 ชั่วโมง ชาร์จเข้าไวด้วยเคสชาร์จ ชาร์จเพียง 3 นาที ใช้งานต่อได้ 1 ชั่วโมง ดีไซน์ทันสมัย รองรับระบบ Android และ iOS มีให้เลือก 4 สี คือ ขาว, ดำ, ฟ้า และแดง ราคา 4,990 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


▸ JBL Tune220TWS

หูฟังบลูทูธไร้สาย ที่ประเทศไทยเพิ่งนำเข้ามาจำหน่ายสดๆ ร้อนๆ คุณภาพเสียงโดดเด่น ด้วยไดรเวอร์ 12.5 mm พร้อมด้วย JBL Pure Bass Sound เสียงเบสแน่นๆ สามารถเล่นได้ต่อเนื่อง 3 ชั่วโมง หากมีเคสชาร์จจะเล่นได้นานถึง 16 ชั่วโมง รวมเป็น 19 ชั่วโมง เชื่อมต่อรวดเร็วด้วย Bluetooth 5.0 รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ใช้งานได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะฟังเพลง หรือคุยโทรศัพท์ ถูกออกแบบมาให้สวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน รับกับใบหู ในรูปแบบเอียบัด ที่ตัวหูฟังทั้ง 2 ข้าง มีปุ่มกด เพื่อเปลี่ยนเพลง หยุดเพลง และรับโทรศัพท์ ส่วนเคสชาร์จได้รับแรงบันดาลใจมาจากหินบริเวณแม่น้ำ ที่มีลักษณะโค้งมน มีให้เลือกสีเดียว คือ สีดำ ราคา 3,990 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


▸ Xiaomi Mi True Wireless Earbuds Basic (Air Dots)

หูฟังบลูทูธ ไร้สาย Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อเร็ว มีประสิทธิภาพ มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนภายนอก รองรับระบบ iOS และ Android มีแบตเตอรี่ในตัว 40mAh ใช้เวลาชาร์จ 1.5 ชั่วโมง สามารถเล่นเพลงและสนทนาต่อเนื่องได้นาน 4 ชั่วโมง น้ำหนักเบา กะทัดรัด พกพาง่าย กันเหงื่อ กันละอองน้ำ ใส่ออกกำลังกายได้สบายๆ มาพร้อมจุกหูฟัง 3 ขนาด คุณสามารถเปลี่ยนได้ตามขนาดรูหูของคุณ เพื่อสวมใส่ได้อย่างกระชับ ไม่หลุดร่วง ส่วนตัวกล่องเก็บหูฟัง มีแบตเตอรี่ในตัว ความจุ 300mAh สามารถชาร์จหูฟังได้ 2 ครั้ง ใช้เวลาในการชาร์จ 2.5 ชั่วโมง ใครงบน้อย แนะนำตัวนี้เลย ใส่ออกกำลังกาย ฟังเพลง เล่นเกมส์ หรือคุยโทรศัพท์ ก็โอเลยล่ะ เสียงดี ราคาเบาๆ ประมาณ 500-600 บาท เท่านั้น

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


▸ Real Me Buds Air

แบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีน แต่ตัวหูฟังไร้สาย ค่อนข้างได้รับความนิยมในประเทศไทยมาก ดีไซน์ละหม้ายคล้าย Airpods สำหรับหูฟังตัวนี้ มาในชิป R1 เสียงคมชัด นุ่มนวล ไม่มีสะดุด พร้อมไดรเวอร์เบส แบบไดนามิค ให้เสียงเบสทรงพลัง ปรับเป็นโหมดเล่นเกมส์ได้ ไมค์คู่ ตัดเสียงรบกวนรอบข้าง เชื่อมต่อรวดเร็วด้วย Bluetooth 5.0 รองรับทั้งระบบ iOS และ Android มีออฟติคอลเซ็นเซอร์ ตรวจจับการสวมใส่ จะเข้าสู่โหมดฟังเพลงโดยอัตโนมัติเมื่อสวมใส่หูฟัง และหยุดเพลงเมื่อถอดออก มีระบบการสั่งงานด้วยเสียง ใช้งานโดยกดที่ตัวหูฟังค้างไว้สักพัก สามารถควบคุมเพลง รับสาย และปรับระดับเสียงได้ หรือแตะที่หูฟังเบาๆ ก็ได้เช่นกัน ฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง 3 ชั่วโมงต่อการชาร์ 1 ครั้ง ระยะเวลาชาร์จ 2 ชั่วโมง รวมเคสชาร์จ (เป็นแบบไร้สาย) ใช้งานได้นาน 17 ชั่วโมง หูฟังน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย รีวิวดีมาก เหมาะกับคนงบน้อย ฟังเพลง เล่นเกมส์ ไม่มีดีเลย์ เสียงคมชัด มีมิติ ใช้ได้เลยล่ะ จัดโปรบ่อย แฟรชเซลล์ได้เพียง 5 นาที ของหมด ไวมากกก มีให้เลือก 3 สี คือ ขาว, ดำ และเหลือง ราคา 1,990 บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


▸ Xiaomi Mi True Wireless Earbuds (Air Dots Pro)

หูฟังบลูทูธไร้สาย จากแบรนด์เสี่ยวมี่ มาในรูปแบบอินเอียร์ จุกซิลิโคน 3 คู่ เลือกให้ตรงตามขนาดรูหูของคุณ เพื่อสวมใส่ให้กระชับ ไม่หลุดร่วง มีเซ็นเซอร์ตรวจจับการสวมใส่ ควบคุมการใช้งานด้วยระบบสัมผัส เล่นเพลง หยุดเพลง และรับสาย ไดรเวอร์ขนาด 7 mm แบบไดนามิค เสียงเบสมีประสิทธิภาพ ให้เสียงคมชัด คุณภาพสูง รองรับเทคโนโลยี ENC ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก ให้เพลิดเพลินไปกับการเพลงแบบไม่มีสะดุด เชื่อมต่อเร็วด้วย Bluetooth 4.2 ระยะเชื่อมต่อ 10 เมตร ฟังเพลงได้ต่อเนื่อง 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (ใช้เวลาชาร์จ 1 ชั่วโมง) รวมเคสชาร์จใช้งานได้ 10 ชั่วโมง รองรับการชาร์จเร็ว ชาร์จในเคส 10 นาที ใช้งานได้ถึง 70 นาที รองรับระบบ iOS และ Android ราคา 2,399 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article