แนะนำ 10 กระทะไฟฟ้า ใช้งานสะดวก หลากหลายฟังก์ชั่น สามารถทำอาหารได้อย่างง่ายดาย

June
June
3 Min Read

ช่วงกักตัวแบบนี้ เหล่ามาสเตอร์เชฟ น่าจะได้แสดงฝีมือการทำอาหาร รังสรรค์เมนูแสนอร่อยได้อย่างหลากหลาย เพื่อรับประทานกัน ณ ปัจจุบัน กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ ถือว่าตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ในตอนนี้มากๆ สามารถใช้ทำอาหารได้อย่างง่ายดาย หลากหลาย ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด และนึ่ง แถมยังเคลื่อนย้ายสะดวก ไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียว อยู่กับเพื่อน, คนรัก หรือครอบครัว ก็สามารถทำอาหารอร่อยๆ ได้ง่าย หรือจะล้อมวงทำสุกี้-ชาบูกินกันเองแบบฟินๆ และเนื่องด้วยสถานการณ์ตอนนี้ เรายังคงต้องดูแลตัวเอง กักตัวเองไปอย่างไม่มีกำหนด ร้านอาหารหลายร้านปิด การทำอาหารทานเอง จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ในวันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 10 กระทะไฟฟ้า ใช้งานสะดวก หลายฟังก์ชั่น คุ้มค่า สามารถทำอาหารได้เพียบ ไปชมกันว่าจะมียี่ห้อไหน รุ่นอะไรกันบ้าง ชมได้ด้านล่างเลยจ้าาา


⊕ Imarflex MP-12Q

กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ ขนาด 3 ลิตร กำลังไฟ 1,050 วัตต์ สามารถใช้งานได้ทั้งต้ม ผัด ทอด และนึ่ง ขนาดกระทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก สายถอดออกได้ หน้าเคลือบเทปล่อน อาหารไม่ติดกระทะ ทำความสะอาดง่าย มาพร้อมฝาครอบมีรูระบายอากาศ และด้ามจับ กระทะสามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับ ร้อนเร็ว อาหารสุกไว ทำอาหารได้หลากหลาย หรือจะล้อมวงทานชาบู สุกี้ ก็ดีงาม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ราคา 500-600 บาท

 

 

 


⊕ OTTO SP-335A

หม้อไฟฟ้า ขนาด 3 ลิตร กำลังไฟ 1,500 วัตต์ สามารถทำอาหารได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะต้ม ผัด แกง หรือทอด ปรับความร้อนได้ 3 ระดับ มีไฟแสดงสถานะ อาหารร้อนไว ตัวเครื่องทำจากพลาสติกคุณภาพสูง ทนความร้อนได้ดี หน้าเคลือบนอนสติ๊ก อาหารไม่ติดหม้อ มาพร้อมฝาครอบแก้ว มีรูระบายอากาศ ตัวหม้อสามารถถอดออกมาล้างทำความสะอาด เคลื่อนย้ายสะดวก เหมาะสำหรับทำอาหารในพื้นที่จำกัด ราคาประมาณ 400-500 บาท

 


⊕ Imarflex MP-16Q

กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ พร้อมซึ้งนิ่ง ขนาด 3 ลิตร กำลังไฟ 1,000 วัตต์ ประกอบอาหารได้หลายรูปแบบ ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด นิ่ง ใช้อุ่นอาหารได้ ปรับระดับความร้อนได้ 3 ระดับ มีไฟแสดงสถานะบอก ตัวเครื่องพ่นด้วยสีฝุ่นอีพ็อคซี่ ทนทานต่อการใช้งาน มาพร้อมฝาครอบปิด มีรูระบายอากาศ สายไฟถอดออกได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการทำอาหารแบบง่ายๆ กินกันเอง ราคาประมาณ 600-700 บาท


⊕ Smarthome SV-EP1000

กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ ขนาด 2.5 ลิตร หน้ากว้าง 15 นิ้ว กำลังไฟ 1,000 วัตต์ ทำอาหารได้หลากหลาย ต้ม ผัด แกง ทอด ใช้งานง่าย ปรับระดับความร้อนได้ มีไฟแสดงสถานะการใช้งาน มาพร้อมฝาครอบทนความร้อน ทำความสะอาดง่าย สายไฟถอดออกได้ เคลื่อนย้ายสะดวก เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่จำกัด ราคาไม่แพงประมาณ 400-500 บาท


⊕ Mitsumaru KM-EP003S

กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ พร้อมซึ้งนึ่ง สามารถนึ่งและอุ่นอาหารได้ ขนาด 2.8 ลิตร กำลังไฟ 1,000 วัตต์ ทำอาหารได้หลายฟังก์ชั่น ต้ม ผัด ทอด นึ่ง และตุ๋น มีไฟแสดงสถานะการทำงาน ปรับระดับความร้อนได้ ร้อนเร็ว อาหารสุกไว มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ สายไฟยาว 1.2 เมตร สามารถถอดออกได้ มาพร้อมฝาครอบปิด ถือเป็นกระทะที่คุ้มค่า เหมาะกับพื้นที่จำกัด ราคา 400-600 บาท

 


⊕ Imarflex EP-751

กระทะไฟฟ้าขนาดกระทัดรัด ขนาด 1.1 ลิตร กำลังไฟ 800 วัตต์ มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย ต้ม ผัด แกง ทอด มาในขนาดพกพา เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถถอดตัวกระทะออกได้ ทำความสะอาดง่าย หน้าเคลือบเทปล่อน อาหารไม่ติดกระทะ มีกระทะมาให้ 2 แบบ คือ สำหรับต้มและย่าง มาพร้อมฝาครอบแก้ว มีรูระบายอากาศ กระทะสามารถปรับระดับความร้อนได้ เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่อาศัยอยู่หอพักและคอนโดมากๆ เพราะขนาดค่อนข้างเล็ก ราคา 500-600 บาท

 


⊕ OTTO SP-314G

กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ 2 ชั้น ขนาด 3 ลิตร กำลัง 1,300 วัตต์ มีซึ้งไว้สำหรับนึ่งและอุ่นอาหาร ตัวเครื่องและฝาทำจากอะลูมิเนียม รูปลักษณ์สวยงาม ทนทาน มีเทอร์โมสตัทควบคุมความร้อนให้สม่ำเสมอ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปรับอุณหภูมิได้ ทำอาหารได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะผัด ต้ม ทอด และนึ่ง หน้าเคลือบโอฟล่อน อาหารไม่ติดกระทะ ล้างออกง่าย มาพร้อมฝาครอบแก้วขอบสแตนเลสทนความร้อน สายสามารถถอดออกได้ เคลื่อนย้ายสะดวก เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่น่าสนใจ ราคา 500-700 บาท

 


⊕ OTTO SP-300A

กระทะไฟฟ้าขนาดกระทัดรัด ความจุ 1.8 ลิตร หน้ากว้าง 9 นิ้ว กำลังไฟ 1,000 วัตต์ สามารถใช้งานได้ถึง 3 ฟังก์ชั่น คือ ต้ม ผัด ทอด กระทะคุณภาพ หน้าเคลือเทปล่อน ช่วยให้ทำอาหารได้แบบไม่ติดกระทะ และสามารถล้างออกได้ง่าย มาพร้อมฝาแก้วใสครอบทนความร้อนสูง มองเห็นอาหารด้านในได้ มีเทอร์โมสตัทควบคุมความร้อนให้สม่ำเสมอ ตัวเครื่องทำจากพลาสติกเกรด A รูปทรงทันสมัย เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้งานง่ายเพียงแค่กดเปิดสวิตซ์ ปรับความร้อนไม่ได้ สายติดกับกระทะ ดึงออกไม่ได้ กระทะตัวนี้ ใช้งานได้ดีมากเลยล่ะ ร้อนไว ทำอาหารได้หลากหลาย ล้างง่าย เหมาะกับหอพัก คอนโด หรือห้องที่ไม่มีเตาแก๊ส ราคาเบาๆ ประมาณ 300-400 บาท

 

 


⊕ Hanabishi HGP-140

กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ ขนาด 2.5 ลิตร หน้ากว้าง 12 นิ้ว กำลังไฟ 1,000 วัตต์ สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งผัด, ทอด และต้ม ได้มาตรฐาน ทนทาน คุ้มค่าต่อการใช้งาน ปรับระดับความร้อนได้ มีไฟแสดงสถานะการทำงาน หน้าเคลือบสารกันติดกระทะ มาพร้อมฝาครอบปิด มีหูจับ ถอดสายไฟได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ทำอาหารได้ แม้ในพื้นที่จำกัด หอพัก อพาร์ทเมนท์ คอนโด หรือบ้าน ราคาไม่แรง ประมาณ 400-600 บาท เท่านั้น

 


⊕ Hanabishi HEP-10S

กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ พร้อมซึ้งนึ่ง ความจุ 2 ลิตร กว้าง 10 นิ้ว กำลังไฟ 750 วัตต์ ใช้งานได้หลายฟังก์ชั่น ต้ม ผัด แกง ทอด นึ่ง และอุ่นอาหาร ขนาดกระทัดรัด พกพา และเคลื่อนย้ายสะดวก สายไฟถอดออกได้ ปรับความร้อนได้ มีไฟแสดงสถานะ อาหารร้อนเร็ว สุกไว ตัวกระทะเป็นอะลูมิเนียม  ทนทานต่อการใช้งาน มาพร้อมฝาครอบใส มีรูระบายอากาศ สามารถเห็นอาหารด้านในได้ ราคา 400-600 บาท

 

 

June
Author: June

Share this Article