Clinique เปิดตัวเมคอัพคอลเล็กชั่นประจำฤดูกาล Summer 2020 ออก 4 โปรดักส์ใหม่ น่าใช้มากๆ

June
June
2 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์จากอเมริกา “Clinique” (คลีนิกข์) เมคอัพและสกินแคร์คุณภาพ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้รับการคิดค้นและวิจัยมามากกว่า 50 ปี มาตรฐานสูง สุดปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ ปราศจากสารอันตราย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ทำให้ผิวปลอดภัย และมีสุขภาพดี ขึ้นชื่อเรื่องของสกินแคร์ มอยส์เจอไรเซอร์, วิตซี, ครีมกันแดด และเมคอัพ Cheek Pop บลัชออน และรองพื้น ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลก

ล่าสุด คลีนิกข์ เปิดตัวเมคอัพคอลเล็กชั่นประจำฤดูกาล “Summer 2020” ออก 4 โปรดักส์ใหม่ คือ Moisture Surge มอยส์เจอไรเซอร์ทินท์ ให้ผิวเรียบเนียน มอบความชุ่มชื่น ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ มี 7 เฉดสี, Moisture Surge Pop ลิปบาล์ม 3 ชั้น ให้สีอ่อนๆ อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื่นนานถึง 72 ชั่วโมง, Powder Pop ไฮไลท์ ไข่มุกจะปรับให้กับสีผิว เปล่งประกาย สร้างเอฟเฟต์นุ่มนวล และ Powder Pop บรอนเซอร์ เนื้อซอฟท์แมทต์ สร้างลุคที่เป็นธรรมชาติ วางจำหน่ายแล้วใน Sephora อเมริกา ยังไม่เข้าไทย

 

♡ Moisture Surge™ Sheertint Hydrator Broad Spectrum SPF 25

มอยส์เจอไรเซอร์ทินท์ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน ให้การปกปิดน้อย แบบเชียร์ สร้างผิวสวยแบบธรรมชาติ สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวนานถึง 12 ชั่วโมง ด้วยส่วนผสมจากกรดไฮยาลูโรนิคและน้ำว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยให้ผิวอวบอิ่ม และรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน มาพร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF 25 ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV มีให้เลือก 7 เฉดสี ราคา $39 ประมาณ 1,270 บาท

 

 


♡ Moisture Surge Pop™ Triple Lip Balm

ลิปบาล์ม ช่วยทำให้ริมฝีปากเงางาม ให้สีอ่อนๆ อย่างเป็นธรรมชาติ สูตรคอมเพล็กซ์ ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปากอย่างเข้มข้น นานถึง 72 ชั่วโมง ด้วยส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์, วิตามินอี และ Humectants (สารดูดน้ำแก่ผิว) ช่วยลดการสูญเสียน้ำจากผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม และเบาสบาย พร้อมลดการปรากฎของร่องริมฝีปาก เนื้อลิปเป็นแบบ 3 ชั้น คือ ชั้นในสุดเป็นทินท์ ให้สีแบบอ่อนๆ, ชั้นกลางเป็น 3 ส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่น (เชียร์บัตเตอร์, วิตามินอี และ Humectants) และชั้นนอกสุดเป็นชายน์ มอบความเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา $19.50 ประมาณ 640 บาท

  • Goji Berry

  • Dragon Fruit

  • Acai

  • Lychee

  • Black Honey

  • Grapefruit


♡ Powder Pop™ Flower Highlighter

ไฮไลท์ เนื้อซิลกี้สมูท เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนานตลอดทั้งวัน สร้างเอฟเฟกต์ที่นุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ใบหน้าเปล่งประกาย อุดมไปด้วยไข่มุกที่สามารถปรับให้เข้ากับสีผิวของคุณ ราคา $32.50 ประมาณ 1,060 บาท

 

 


♡ Powder Pop™ Flower Bronzer

บรอนเซอร์ เนื้อซอฟท์แมทต์ บางเบา เกลี่ยง่าย สร้างลุคที่เป็นธรรมชาติ สร้างสันจมูก อำพรางกราม ได้อย่างแนบเนียน ช่วยให้กรอบหน้าชัดเจนมากขึ้น ราคา $32.50 ประมาณ 1,060 บาท

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : clinique
June
Author: June

Share this Article