10 น้ำตบตัวดัง ใช้ดี ผิวอิ่มฟู เรียบเนียน กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

June
June
4 Min Read

อีกหนึ่งเครื่องสำอางในสายสกินแคร์ที่ได้รับความนิยมมากๆ ในตอนนี้ คงจะหนีไม่พ้น เอสเซนส์ หรือที่เราเรียกกันว่า น้ำตบ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในรูปแบบน้ำ ใช้เป็นขั้นตอนที่สอง ต่อจากโทนเนอร์ ถูกออกแบบมาเพื่อบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างลำลึก แทรกลงลึกถึงชั้นผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ในรูปแบบ Water Base ซึมซาบเร็ว วิธีการใช้ สามารถใช้งานได้ 2 แบบ คือ การเทลงบนฝ่ามือ แล้วถูมือเบาๆ เพื่อเป็นการวอร์มเนื้อ จากนั้นจึงตบลงบนผิวหน้าเบาๆ จากด้านในออกด้านนอก และอีกวิธีคือ การเทใส่สำลี แล้วเช็ดให้ทั่วผิวหน้า หรืออาจเทลงบนสำลีให้ชุ่ม แล้วมาส์กแปะเอาไว้บนใบหน้า 10 นาที ก็ได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับความสะดวกของผู้ใช้

กระแสสกินแคร์ในช่วงนี้ ยังคงมาแรงไม่มีตก เพราะผู้คนหันมาสนใจ ดูแลผิวตัวเองกันมากขึ้น ให้ผิวดีขึ้นจากภายในและภายนอก อวดผิวสวย แบบหน้าสด หรือแต่งหน้าแบบใสๆ บางเบา ไม่ต้องแต่งหน้าหนา เพื่อปกปิดอีกต่อไป การลงทุนดูแลผิวหน้าจึงสำคัญมาก ในวันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 10 น้ำตบตัวดัง ยอดนิยม ใช้ดี ผิวอิ่มฟู เรียบเนียน กระจ่างใส รับรองว่า ไม่มีผิดหวัง ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวผู้ใช้ด้วยนะ ควรศึกษาให้ดี ก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อผิวที่ดีของคุณเองจ้าาา

 

♡ SK-II Facial Treatment Essence (Pitera Essence)

น้ำตบในตำนาน โด่งดังไปทั่วโลก หรือที่คนไทยเรียกกันว่า น้ำป้าเจี๊ยบ (เพราะ เจี๊ยบ โสภิตนภา เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก) เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับ 1 ของ SK-II การันตีด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย เอสเซนส์ที่มีพิเทร่า มากกว่า 90% อุดมไปด้วยส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติ ทั้งคุณค่าจากวิตามิน กรดอะมิโน กรดอินทรีย์ และแร่ธาตุมากมาย ซึ่งเป็นอาหารผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้ทำงานอย่างเป็นธรรมชาติ กักเก็บความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว ปรับสมดุลผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส และปกป้องผิวจากมลภาวะ มอบผิวสุขภาพดีให้กับผู้ใช้ ตัวนี้ ไม่ต้องพูดเยอะ รีวิวแน่นมาก ขนาด 75 ml ราคา 2,800.- บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Biotherm Life Plankton™ Clear Essence

เอสเซนส์เนื้อบางเบา ดุจน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานคุณค่าจาก Life Plankton ความเข้มข้น 5% ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ ใน 8 วัน ถูกออกแบบมาให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ประกอบด้วยสารขัดผิวแบบอ่อนโยน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและหมองคล้ำออก เพื่อเผยผิวที่เรียบเนียน หลังใช้ต่อเนื่อง 8 วัน ผิวดูเปล่งปลั่ง รูขุมขนกระชับ ผิวละเอียด และกระจ่างใสมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลม ทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ เป็นสูตรใหม่ ซึ่งบางเบากว่าตัว Life Plankton Essence หลายๆ คนบอกว่า ตัวเก่า เนื้อหนัก ต้องทาเฉพาะกลางคืน (บางคนอุดตัน) เราขอแนะนำเป็นตัวสูตรใหม่ จะสบายผิวมากกว่า มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 75 ml ราคา 1,600 บาท และ ขนาด 125 ml ราคา 2,550 บาท 

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♡ Origins Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

น้ำตบเห็ด ขวดเขียว ตัวที่เลื่องลือหนักหนา ที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวหน้า ลดการอักเสบ รอยแดง ต่อต้านมลภาวะ สร้างความแข็งแรงให้กับผิว ผิวนุ่มชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูสุขภาพดี เนื้อบางเบา ปราศจากแอลกฮอล์ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของพฤกษา แบบสมุนไพร ช่วยให้ผ่อนคลาย อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ของเห็ดหลินจือ เห็ดถังเฉ้า เห็ดถั่ว และเห็ดชาก้า ที่ผ่านกระบวนการหมัก เพื่อสูตรที่ดีที่สุดแก่ผิว ทำงานร่วมกับพืช Sea Buckthorn พร้อมแลคโตบาซิลัส ที่ช่วยฟื้นความชุ่มชื่น เป็นน้ำตบเห็ดตัวดัง ที่ช่วยลดผดผื่น ลดการอักเสบของผิวได้ดีมาก โดยส่วนตัวใช้แล้ว ผิวชุ่มชื่น ลดรอยแดงได้ดีเลยล่ะ ขนาด 200 ml ราคา 1,800 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Lamer The Treatment Lotion

แบรนด์หรูไฮเอนด์ ลาแมร์ กับน้ำตบขึ้นชื่อ ทรีตเมนท์โลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำ มี Liquid Energy ที่มอบความชุ่มชื่น ปลอบประโลม ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบ การแพ้ ช่วยให้ผิวมีชีวิตชีวา ปรับผิวให้เนียนนุ่ม เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ แบบสุขภาพดี เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู้ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้ผิวชุ่มชื่นทันทีที่ใช้ เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ราคาแรง แต่คุ้มค่ามาก ถือเป็นเดอะเบส ของคนที่กระเป๋าหนักหน่อย ช่วยปลอบประโลมได้ดี ผิวแข็งแรงขึ้นมาก เรียบเนียน แถมกระจ่างใสอีกด้วย มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 100 ml ราคา 3,600 บาท และ ขนาด 150 ml ราคา 5,400 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion

รองลงมาจากเซรั่มไนท์รีแพร์ ต้องน้ำตบตัวนี้ จากเอสเต้ ลอเดอร์ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสกินแคร์อยู่แล้ว เอสเซนส์ตัวนี้ ถือเป็นลูกรักของใครหลายๆ คน ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ปลุกผิวให้เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ มีส่วนผสมเข้มข้น Micro-Nutrient Bio-Ferment ที่ได้จากกระบวนการการหมักบ่ม นวัตกรรมเฉพาะของเอสเต้ มอบผลลัพธ์เพื่อผิวสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย สีผิวสม่ำเสมอ กระจ่างใส รีวิวเยอะ เหมาะกับสาวผิวแห้ง มีให้เลือก 4 ขนาด คือ ขนาด 15 ml ราคา 350 บาทขนาด 75 ml ราคา 2,200 บาท, ขนาด 150 ml ราคา 3,900 บาท และ ขนาด 200 ml ราคา 4,600 บาท 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Caudalie Vinoperfect Essence

เอสเซนส์บำรุงผิวหน้า ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ มีส่วนผสมของน้ำองุ่น Vinoperfect (ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์) ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซี ช่วยลดเลือนจุดด่าง รอยแผลเป็นจากสิว พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส มอบความชุ่มชื่น มี Glycolic Acid ทำหน้าที่ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสารสกัดจาก White Peony ช่วยฟื้นฟูผิว ให้เปล่งปลั่ง สุขภาพดี เนื้อเอสเซนส์บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวไว ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมของดอกส้มธรรมชาติ มอบความรู้สึกสดชื่น มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 97% ว่ากันว่า เป็นน้องของ SK-II ในราคาที่เบากว่ามาก ขนาด 150 ml ราคา 1,540 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Tonymoly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5%

น้ำตบจากแบรนด์สัญชาติเกาหลี ที่เค้าบอกว่า เป็นน้องของน้ำป้าเจี้ยบเช่นกัน เข้มข้นด้วยพิเทร่ามากถึง 96.5% ช่วยปรับสมดุลการทำงานของผิว ฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง ผิวละเอียดขึ้น ปรับผิวให้แข็งแรง เป็นเอสเซนส์อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย รีวิวดี เห็นผลชัดเจนในเรื่องของความกระชับ และรูขุมขน ส่วนความกระจ่างใส หลายคนบอกเฉยๆ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วยเนอะ ขนาด 120 ml ราคา 990 บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Hada Labo Premium Lotion

ฮาดะ ลาโบะ แบรนด์จากญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของน้ำตบ กับน้ำตบขวดสีส้ม ที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ สูตรพรีเมียม เข้มข้นพิเศษ อ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย กู้ผิวโทรม ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวแห้งเสียที่ขาดการดูแล ผิวอ่อนล้าจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือถูกทำร้ายจากมลภาวะ ช่วยปรับผิวให้เปล่งปลั่ง อิ่มฟู เนียนละเอียด มีชีวิตชีวามากขึ้น ด้วยส่วนผสมจากกรดไฮยาลูโรนิค 5 ชนิดที่ดีที่สุด ปราศจากแอลกฮอล์ และน้ำหอม เคลมอีกเสียงว่าดีงามมาก ผิวนุ่มชุ่มชื่น นอนดึก แค่ไหน ตบตัวนี้ ตื่นมาผิวเหมือนคนนอนพักผ่อนเพียงพอ อิ่มน้ำ ฟูมาก เป็นน้ำตบอีกหนึ่งตัว ที่ควรซื้อมาใช้ ราคาก็ไม่แรง ขนาด 170 ml ราคา 580 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ ZA True White EX Essence Lotion

เป็นน้ำตบที่มีรีวิวเยอะเหมือนกันนะ ราคาถูก เห็นผลเกินคาด โลชั่นกึ่งเอสเซนส์จากซีเอ เนื้อบางเบา เป็นทั้งโลชั่น เอสเซนส์ อีมัลชั่น ในหนึ่งเดียว บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ผสานน้ำแร่ธรรมชาติ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว พร้อมการทำงานในรูปแบบไมโครแคปซูล 300,000 แคปซูล ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว ปรับผิวให้ขาว กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และรอยสิว ผิวเปล่งประกายจากภายใน เหมาะกับทุกสภาพผิว ขวดนี้จะทำให้เห็นถึงความแตกต่างของผิวในชั่วข้ามคืน มีไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพ 4MSK ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมสารสกัดจาก Olive Leaf ปกป้องผิวจากรังสี UV ราคาเบาๆ ซื้อใช้เถอะ ขนาด 150 ml ราคา 420 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Melano CC Whitening Lotion

น้ำตบจากญี่ปุ่น ช่วยผิวหน้ากระจ่างใส ด้วยอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ประสิทธิภาพสูง มอบการบำรุงอย่างล้ำลึก แทรกลงลึกถึงชั้นผิว ลดความหมองคล้ำ โดยการลดการผลิตเม็ดสีเมลานินในผิว คืนความเปล่งปลั่งให้กับผิว ลดเลือนจุดด่าง รอยสิว รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีสารสกัดจากเหรปฟรุตและเลมอน มอบความุ่มชื่นแก่ผิว มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น, สารสกัดจาก Glycyrrhizinate Dipotassium (ชะเอมเทศ) ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น และ Alpinia White ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และให้ความชุ่มชื่น น้ำตบตัวนี้ เห็นผลมากในเรื่องของความกระจ่างใส จุดด่างดำ และรอบสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ ขนาด 170 ml ราคา 480 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article