Vans x Kide ออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับ ที่โดดเด่นไปด้วยสีสัน

June
June
1 Min Read

แบรนด์รองเท้าสเก็ตพื้นวาฟเฟิลชื่อดัง “Vans” (แวนส์) ร่วมงานกับศิลปินชาวเมเลเซีย “Kide Baharudin” (คิทด์ บาฮารูดิน) ผู้ชนะการประกวด Vans Asia Custom Culture ในปี 2017 ระดับภูมิภาคเอเชีย เขามาจากหมู่บ้านเล็กๆ ในกัวลาปิลาห์ ประเทศมาเลเซีย เขาได้ร่วมออกแบบผลงาน House of Vans ออกคอลเล้กชั่นเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับ อย่าวเป็นทางการครั้งแรก ในฤดูใบไม้ผลินี้

สำหรับคอลเล็กชั่น Vans x Kide เป็นภาพสะท้อนจากความคิดสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้นจากจินตนาการที่ขี้เล่น และมีชีวิตชีวา บอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมท้องถิ่น ภาพของ Kide เป็นภาพที่มีสีสันสดใส และเป็นงานเพนท์ด้วยมือ ถูกออกแบบมาจากจิตวิญญาณ Vans Off The Wall

เขาบอกว่า “ระหว่างที่ปั่นจักรยานที่บ้านเกิดของผม ผมชอบที่จะมองดูเมืองเล็กๆ และหมู่บ้านกัวลาปิลาห์ ผมชอบจินตนาการสถานที่ต่างๆ มองย้อนกลับไปในทศวรรษ 1950, 60 และ 70 พยายามค้นหาเรื่องราววัยเด็กจากพ่อแม่ของผม จากนั้น ผมจะอธิบายเรื่องผ่านทางภาพวาด”

คอลเล็กชั่นนี้ ประกอบไปด้วยเสื้อเชิ้ต, เสื้อยืด, กางเกงเซิร์ฟ, เสื้อกล้าม, รองเท้ารุ่น Authentic SF และ Slide-On SF, หมวก, รองเท้าแตะ และกระเป๋าเป้ วางจำหน่ายแล้วในอเมริกา ส่วนประเทศคาดว่าตามมาเร็วๆ นี้

Vans x Kide

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Vans
June
Author: June

Share this Article