Kaja Beauty ออก 3 โปรดักส์ใหม่ ไฮไลท์ 2 เฉดสี, บรอนเซอร์ 2 เฉดสี และลิปบาล์มออย

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอาง K-Beauty สัญชาตเกาหลี ที่พัฒนาร่วมกับ Sephora กับแบรนด์ที่มีชื่อว่า “Kaja Beauty” (คาจา บิวตี้) คำว่า คาจา ในภาษาเกาหลี แปลว่า ไปกัน, ไปกันเถอะ ถูกออกแบบมาในขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก ง่ายต่อการเดินทาง ที่คุณสามารถพกไปได้ทุกที่ ขึ้นชื่อในเรื่องของเบนโตะอายแชโดว์ ที่ได้รับรางวัล Best of Beauty จาก Allure และบลัชออนแสตมป์ รูปหัวใจ มีวางจำหน่ายใน Sephora อเมริกา สาวๆ คนไหนอยากได้ ต้องหาพรีออเดอร์เอานะคะ

ล่าสุด คาจา ออก 3 โปรดักส์ใหม่ ประจำฤดูกาล Summer 2020 คือ ไฮไลท์ “Glowy Stamp Liquid Highlighter” เนื้อลิควิด หัวแสตมป์รูปดวงจันทร์ 2 เฉดสี, บรอนเซอร์ “Beachy Stamp Blendable Liquid Bronzer” เนื้อลิควิด หัวแสตมป์รูปดวงดาว 2 เฉดสี และลิปบาล์มออย “Vacay Shine Glowy Lip Balm Oil” สร้างริมฝีปากส่องประกาย สีนู้ดชิมเมอร์ ที่เข้ากับช่วงฤดูร้อนเป็นที่สุด สามารถชมทั้งสามโปรดักส์ ได้ด้านล่างเลยจ้า


♡ Glowy Stamp Liquid Highlighter

คูชั่นไฮไลท์ เนื้อลิควิด มาในรูปแบบแสตมป์รูปดวงจันทร์ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ประทับตราบนผิว มอบผิวส่องประกาย อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถบิ้วเพิ่มได้ตามต้องการ มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ Gleamy (สีทองอ่อน) และ Dreamy (สีบรอนซ์อบอุ่น) ราคา $24 ประมาณ 790 บาท

  • Gleamy

  • Dreamy


♡ Beachy Stamp Blendable Liquid Bronzer

คูชั่นบรอนเซอร์ เนื้อลิควิด มาในรูปแบบแสตมป์รูปดวงดาว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ประทับตราบนผิว สร้างผิวโกลว์สวย กลมกลืนไปกับแสงแดด อย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ Shady (สีบรอนซ์ประกายชิมเมอร์ทอง) และ Toasty (สีบรอนซ์เข้มประกายชิมเมอร์ทอง) ราคา $24 ประมาณ 790 บาท

  • Shady

  • Toasty


♡ Vacay Shine Glowy Lip Balm Oil

ลิปบาล์มออย เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ริมฝีปากเปล่งประกายแวววาว ระยิบระยับ ช่วยบำรุง และมอบความชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจากแก้วมังกร ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และน้ำมันแมคคาเดเมีย บำรุงและให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก มาในสี Beachy Nude (สีนู้ดชิมเมอร์) สวยงาม สร้างช่วงเวลาฤดูร้อนในฝันให้กับคุณ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : kajabeauty
June
Author: June

Share this Article