รีวิวบัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม เติมเต็มความสุขในแบบ Japanese Lifestyle

2 Min Read

บริษัทบัตรกรุงไทย หรือที่รู้จักกัน KTB อยู่ในเครือเดียวกับธนาคารกรุงไทย หรือ KTC เป็นผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตที่เหมาะกับคนจบใหม่ ที่เพิ่งทำงานได้ 6 เดือน ถึง 1 ปี สามารถสมัครและออกบัตรออกมาได้ มีส่วนลดตามร้านอาหารมากมาย สาเหตุที่แนะนำใบนี้เนื่องจากในปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวไทยจำนวนมากเดินทางไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้ได้ส่วนลดมากขึ้นด้วย เนื่องจาก JCB ก็เป็นบริษัทผู้รับชำระจากญี่ปุ่น ซึ่งมีร้านอาหารญี่ปุ่นในไทยหลายร้านก็จะให้ส่วนลดจากการใช้บัตร JCB ด้วย

ด้วยการออกแบบบัตรที่มีความสวดงาม มีให้เลือก 4 รูปแบบด้วยกันประกอบด้วย เสือ นกยูง มังกร และคลื่น

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจของบัตรเครดิต KTC JCB Platinum
  ๐ ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเครดิต KTC JCB ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี ทำให้สามารถพกติดตัวเอาไว้ใช้ได้ในยามที่จำเป็น โดยไม่ต้องห่วงยอดในการใช้จ่าย
๐ เที่ยวสนุก ช้อปสนั่นที่ญี่ปุ่น รับคะแนน x2 เมื่อทำการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC JCB ในขณะที่ท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น รับคะแนน KTC FOREVERx2 โดยไม่มีการจำกัดยอด พร้อมรับคะแนนสูงสุด
  ๐ Airport Lounge สุดพิเศษ บริการห้องรับรองในสนามญี่ปุ่นจากบัตรเครดิต KTC JCB ที่มากถึง 28 แห่ง รวมไปถึงห้องรับรองในประเทศใกล้เคียงที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิเช่น ฮ่องกง เกาหลี สิงคโปร์ จีน และฮาวาย เป็นต้น
  ๐ JCB Plaza Lounge บัตรเครดิต KTC JCB มีบริการห้องรับรองจากบัตรเครดิต KTC JCB ใน 9 ประเทศ และบรการเลขาส่วนตัวผ่านทาง JCB Plaza ทั่วโลก
  ๐ บริการเลขาส่วนบุคคล บัตรเครดิต KTC JCB ได้รับสิทธิ์ในการใช้บริการเลขาส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ KTC PHONE หมายเลขโทรศัพท์ 02-123-5000 บริการแนะนำข้อมูล และติดต่อจองร้านอาหาร สนามกอล์ฟในเมืองสำคัญทั่วโลก, บริการให้คำแนะนำและข้อมูลติดต่อ พร้อมทำการจองโรงแรม รถเช่า สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองต่างๆทั่วโลก, บริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับความบันเทิง และทำการแนะนำข้อมูลด้านบันเทิง ทำการจองบัตรเพื่อชมการแสดงละครเวที คอนเสิร์ต และการแข่งขันกีฬา, บริการจัดส่งของขวัญ และดอกไม้พิเศษในโอกาสต่างๆ
  ๐ ผ่อนชำระง่ายดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน บัตรเครดิต KTC JCB เมื่อทำการชำระค่าสินค้าและบริการด้วยการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC JCB ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 10 เดือน นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนยอดการผ่อนชำระได้ ในเดือนถัดไปด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.80% สูงสุด 10 เดือน และสุดพิเศษ เมื่อทำการผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.69% สำหรับการใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น
  ๐ ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง เจ้าของบัตรเครดิต KTC JCB รับประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดมูลค่า 800000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางที่เกิดการสูญหายขณะเดินทาง ด้วยวงเงินสูงสุด 40000 บาท / ครั้ง ในกรณีที่ใช้บัตรเครดิต KTC JCB ชำระค่าบัตรโดยสารยานพาหนะสาธารณะ
  ๐ เบิกถอนเงินสดได้ 100% บัตรเครดิต KTC JCB สามารถนำมาใช้ในการเบิกถอนเงินได้เต็มวงเงินของยอดคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิด 200000 บาท / วัน (จำนวนเงินสดที่เบิกถอนได้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของตู้ ATM แต่ละธนาคาร)
  ๐ รับคะแนนสะสมได้อย่างง่ายดาย การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC JCB ทุก 25 บาท = 1 คะแนน KTC FOREVER โดยสามารถนำไปใช้ในการแลกสินค้า/บริการ ณ ร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ โดยคะแนนที่สะสมเอาไว้ไม่มีวันหมดอายุ

คุณสมบัติสมัครบัตรเครดิต KTC JCB Platinum

  ๐ อายุ 20 ปี ขึ้นไป (บัตรเสริม 15-80 ปี)
  ๐ รายได้ 15000 บาท / เดือน ขึ้นไป

เอกสารในการสมัครบัตรเครดิต KTC JCB Platinum

บุคคลทั่วไป / ผู้มีรายได้ประจำ

  ๐ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ/หนังสือเดินทาง
  ๐ สำเนาทะเบียนบ้าน
  ๐ เอกสารแสดงรายได้ เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน สลิปเงินเดือน และทวี 50. เป็นต้น
  ๐ สำเนาบัญชีธนาคารที่เป็นบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน พร้อมสมุดที่ระบุชื่อ – เลขบัญชี
  ๐ ชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย/ประกอบธุรกิจ แนบสำเนาหนังสือเดินทาง และใบอนุญาตให้ทำงานในประเทศไทยที่มีอายุ 2 ปี ขึ้นไป

เจ้าของกิจการ / อาชีพอิสระ

  ๐ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  ๐ สำเนาบัญชีธนาคารในนามส่วนตัวของผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดระบุชื่อ – เลขบัญชี
  ๐ สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหรือทะเบียนการค้า (ถ้ามี)
  ๐ สำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (ถ้ามี)

สมัครออนไลน์

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่