บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม ยิ่งใช้ ยิ่งได้เงินคืน

2 Min Read

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม “ยิ่งใช้ ยิ่งได้เงินคืน ” โดยรับเงินคืน 1% ไม่มีเงือนไขไม่มีขั้นต่ำ

Citi Cash Back Platinum เป็นประเภทบัตร Cash Back ที่ได้เครดิตเงินคืนทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตร ไม่ว่าจะใช้มาก ใช้น้อย ไม่ต้องใช้คะแนนสะสม ช่วยประหยัดและคุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย โดยไม่ต้องลงทะเบียน ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมากสำหรับคนรุ่นใหม่ในเมือง เช่น กรุงเทพฯ โดยเฉพาะผู้ที่ใช้บริการขนส่งสาธารณะอย่าง BTS, MRT สามารถใช้บัตรซื้อสินค้า หรือชำระค่าบริการในร้านค้าและสถานบริการกว่า 200 ประเทศทั่วโลก


สิทธิพิเศษมากมาย รับเงินคืน 11% เมื่อใช้จ่ายที่รถไฟฟ้า และรถไฟใต้ดิน คืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ Grab, ร้านบู๊ทส์ และร้านวัตสัน คืน 1% จากการใช้จ่ายอื่นๆ ส่วนลด 15% ทันที เมื่อใช้บริการ Grab เพียงใส่รหัส “CITI15″ฟรี บริการเลขาส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมง เครดิตเงินคืนเข้าบัตรฯ 1% ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ (800 บาทต่อเซลล์สลิป และสูงสุด 4,800 บาทต่อเดือน) สะดวก รวดเร็ว เพียงแตะบัตรฯ ด้วย Visa payWave

ข้อดีของบัตร Citi Cash Back Platinum

   ๐  สะดวก รวดเร็ว เพียงแตะบัตรฯ ด้วย Visa payWave คือ บริการชำระเงินรูปแบบใหม่ที่จะทำให้สมาชิกบัตรฯ ซิตี้ ชำระค่าสินค้า และบริการได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องเซ็นชื่อบนเซลล์สลิป (สำหรับยอดใช้จ่ายไม่เกิน 1,500) ขั้นตอนง่ายๆเพียงแค่มองหาสัญลักษณ์ ณ จุดขาย ตรวจสอบยอดเงิน และแตะบัตรที่ฯ ณ เครื่อง การชำระเงินเสร็จสมบูรณ์เมื่อหน้าจอแสดงข้อความ Approved พร้อมรับสินค้าได้ทันที
   ๐  ฟรี บริการเลขาส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถแนะนำสถานที่และข้อมูลของการบริการต่างๆ เช่น สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารชั้นนำ, ค้นหาข้อมูลสินค้าหายากจากทุกประเทศทั่วโลก
บริการจัดหา/ส่งสินค้าทั่วโลก อาทิ ดอกไม้ ของขวัญ หนังสือ จองบัตรชมการแสดงทั้งในและต่างประเทศ แนะนำข้อมูลต่างๆ ในด้านธุรกิจ อาทิ ที่ปรึกษาด้านพาณิชย์ กฎหมาย และบริการล่ามในโอกาสต่างๆ จองสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วโลก
   ๐  รับเครดิตเงินคืนเข้าบัตรฯ 1% ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ (800 บาท/เซลล์สลิป และสูงสุด 4,800 บาท/เดือน) ลงทะเบียนครั้งเดียวเพื่อเข้าร่วมรายการทาง SMS พิมพ์ GAS เว้นวรรค 1 ครั้ง ตามด้วยหมายเลขบัตรฯ 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4712228 (3 บาทต่อ SMS) วันนี้ – 31 มี.ค. 62

สิทธิพิเศษที่เหนือบัตรอื่นๆ
   ๐  สิทธิในการคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 7,000,000 บาท ต่อบัตร เมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตรฯ
   ๐  วงเงินชดเชยสูงสุด 7,000 บาท ต่อผู้ถือบัตร หากเที่ยวบินหรือกระเป๋าเดินทางล่าช้า
   ๐  วงเงินชดเชยสูงสุด 24,500 บาท ต่อผู้ถือบัตร หากกระเป๋าเดินทางสูญหาย

คุณสมบัตรการสมัครบัตร Citi Cash Back Platinum

   ๐  อายุ 20 ปีขึ้นไป
   ๐  สำหรับคนไทย ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป
   ๐  สำหรับชาวต่างชาติ ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 80,000 บาทขึ้นไป
   ๐  ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี สำหรับปีแรก หรือมียอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตร 60,000 บาท
   ๐  ปีถัดไปเสียค่าธรรมเนียม 2,000 บาท สำหรับบัตรหลัก และ 1,000 บาทสำหรับบัตรเสริม

สมัครออนไลน์

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่