กรุงศรี ช่วยลูกค้าของธนาคารฝ่าวิกฤตโรคระบาด COVID-19

1 Min Read

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือได้มีการออกมาตรการเพิ่มเติมช่วยเหลือลูกค้าบุคคล ผู้ประกอบการรายย่อย รวมไปถึงลูกค้าธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจอันเป็นผลจากการแพร่เชื้อ COVID-19 โดยมาตรการดังกล่าวจะช่วยประคับประคองและผ่อนปรนภาระตลอดจนความวิตกกังวลต่างๆ ของลูกค้า ให้สามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้

ลูกค้าสินเชื่อบ้าน ลูกค้าสินเชื่อบุคคล สินเชื่อเพื่อธุรกิจรายย่อย

มาตรการให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ที่ไม่เป็นสินเชื่อค้างชำระเกิน 90 วัน ไม่เคยปรับปรุงโครงสร้างหนี้ หรือ ไม่เป็นสินเชื่อที่อยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย ก่อนวันที่ 1 มกราคม 2563

– พักชำระหนี้เงินต้น สูงสุด 12 เดือน
– ปรับลดจำนวนเงินผ่อนชำระค่างวด สูงสุด 12 เดือน
– พักชำระหนี้เงินผ่อนชำระค่างวด สูงสุด 6 เดือน

ลูกค้าธนาคารกรุงศรียื่นคำขอเข้าร่วมโครงการ https://www.krungsri.com/bank/th/Contact/coronavirus-covid-19-contact.html หรือ สอบถามโทร 1572

ลูกค้าสินเชื่อธุรกิจ

ธนาคารจะพิจารณามาตรการช่วยเหลือตามผลกระทบที่ลูกค้าได้รับ แล้วแต่กรณี ติดต่อผู้จัดการธุรกิจสัมพันธ์ (Relationship Manager) และสามารถแจ้งความประสงค์ขอรับมาตรการช่วยเหลือได้ที่ www.krungsri.com หรือสอบถามรายละเอียดที่ Krungsri Call Center 1572 และสาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ

ลูกค้าบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์

– ปรับลดอัตราผ่อนชำระขั้นต่ำต่อเดือนโดยอัตโนมัติ โดยไม่ต้องแจ้งความจำนงกับบริษัทฯ
– บัตรเครดิตปรับลดชำระขั้นต่ำจาก 10% เป็น 5%
– สินเชื่อส่วนบุคคล (เฉพาะสินเชื่อเงินสดแบบชำระขั้นต่ำ) จาก 5% เป็น 3%

บัตรเครดิตมีผลตามรอบบัญชีตั้งแต่ 1 เมษายน 2563 ถึง 31 ธันวาคม 2564
สินเชื่อส่วนบุคคลมีผลตามรอบบัญชีตั้งแต่ 18 มีนาคม 2563 ถึง 31 ธันวาคม 2564
ติดตามรายละเอียดได้ที่ Website หรือ Facebook ของบริษัทฯ ในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์บริษัทในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ website และ Facebook ของแต่ละผลิตภัณฑ์ที่ท่านใช้บริการ

บัตรเครดิตกรุงศรี www.krungsricard.com facebook: krungsricard
บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ www.firstchoice.co.th facebook: Krungsri.first.choice
บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน www.centralthe1card.com facebook: centralthe1creditcard
บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า www.tescolotusmoney.com facebook: tescolotusmoney

ลูกค้าสินเชื่อยานยนต์ กรุงศรี ออโต้

มาตรการให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 โดยพิจารณาตามผลกระทบที่ลูกค้าได้รับ แล้วแต่กรณี
พักชำระค่างวดรถจักรยานยนต์ สูงสุด 5 เดือนรถยนต์ สูงสุด 6 เดือนปรับลดจำนวนเงินผ่อนชำระค่างวดลง
ลูกค้ากรุงศรี ออโต้ ยื่นคำขอเข้าร่วมโครงการ https://service.krungsriauto.com:8443/eform/kapakpon-cv19/ หรือ สอบถามโทร 02-740-7400 กด 3 หรือ กด 5

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่