Laura Mercier เปิดตัวไลน์สกินแคร์ Skincare Essentials​ ออกโปรดักส์ใหม่ถึง 10 ตัว

June
June
2 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ระดับโลก “Laura Mercier” (ลอร่า เมอซิเอ) เมคอัพคุณภาพเยี่ยมจากฝรั่งเศส ได้รับการยอมรับในระดับสากล ถูกออกแบบมาเพื่อผิวสวยไร้ที่ติ สวนอย่างเป็นธรรมชาติ กับโปรดักส์ยอดฮิต Translucent Loose Setting Powder แป้งโปร่งแสงยอดขายอันดับ 1 ที่ใช้ดีมาก รวมถึงรองพื้น แป้ง คอนซีลเลอร์ และไพรเมอร์ ที่ขายดีเช่นกัน สามารถครองใจสาวๆ ทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

ในวันนี้ ลอร่า ได้ปล่อยไลน์สกินแคร์ ออกโปรดักส์ใหม่ ในคอลเล็กชั่น “Skincare Essentials” นำเสนอสกินแคร์ 10 ตัว ที่นำเสนออย่างง่ายดาย สูตรบำรุงผิว ที่ทำให้คุณมั่นใจว่า ผิวได้รับการเตรียมพร้อมอย่างสมบูรณ์ พร้อมแต่งหน้า ทั้งมอยส์เจอไรเซอร์, ออย, อายครีม, โฟมล้างหน้า, คลีนซิ่ง, สครับ และลิปบาล์ม เพิ่งวางจำหน่ายในอเมริกา ยังไม่เข้าไทยจ้า


♡ The Perfect Cream Multitasking Moisturizer

มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และกระจ่างใส มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวอ่อนเยาว์ ชาดำหมักที่อุดมไปด้วยวิตามิน และมารีนคอมเพล็กซ์ มอบความกระจ่างใสแก่ผิว เมื่อใช้แล้วผิวจะสดชื่น และยังเหมาะกับการใช้เตรียมผิวก่อนการแต่งหน้า วิธีใช้ สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็น เพื่อผิวที่สดชื่น หากผิวแห้งมาก ให้หยด Nourishing Rose Oil ผสมลงไป 2-3 หยุด ก่อนทาลงบนผิว ราคา $68 ประมาณ 2,240 บาท

 

 


♡ Nourishing Rose Oil

ออยสุดหรู เนื้อบางเบา มอบสารอาหารแก่ผิว สูตรซุปเปอร์ออย ช่วยซ่อมแซม และบำรุงผิวในทันที ผสานน้ำมันเมล็ดอินเดียนวอลนัท และแมคคาเดเมีย  คืนความอ่อนเยาว์แก่ผิวของคุณ วิธีใช้ นวดเบาๆ บนผิว ทุกเช้า-เย็น ราคา $65 ประมาณ 2,140 บาท

 

 


♡ Balancing Foam Cleanser

โฟมล้างหน้าสูตรพิเศษ อ่อนโยนต่อผิว จะเปลี่ยนเป็นฟองครีมเข้มข้น เมื่อสัมผัสกับน้ำ เพื่อให้ผิวของคุณสะอาด สดชื่น ขจัดสิ่งสกปรก เมคอัพ และความมันส่วนเกินออก อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกแพร์ ช่วยบำรุงผิว มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว เหมาะผู้ที่มีผิวมัน วิธีใช้ นวดลงบนผิวที่เปียก โดยนวดวนเป็นวงกลม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ราคา $30 ประมาณ 985 บาท

 

 


♡ Eye Cream

ครีมบำรุงรอบดวงตา สูตรเข้มข้น เต็มไปด้วยเซรั่มและครีม ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความแห้งกร้าน ลดอาการบวม และความหมองคล้ำใต้ดวงตา ผสมน้ำมันเมล็ดกาแฟสีเขียว ช่วยคืนความอ่อนเยาว์แก่ผิว เนื้อครีมไข่มุกสีม่วง มอบความกระจ่างใสทันที ใช้เตรียมพร้อมผิวสำหรับลงคอนซีลเลอร์ได้แบบไร้ที่ติ วิธีใช้ ทาเช้า-เย็น หลังทำความสะอาดผิว ราคา $58 ประมาณ 1,900 บาท

 

 


♡ Mattifying Oil-Free Moisturizer

มอยส์เจอไรเซอร์สูตรน้ำ ปราศจากน้ำมัน เนื้อบางเบา มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด ให้ผิวสดชื่น มีสารอาหารครบถ้วน ช่วยปรับสมดุลผิว ผลิตจากน้ำดอกลาเวนเอร์ และน้ำผึ้งฝรั่งเศส ช่วยให้ความชุ่มชื่น และให้ความรู้สึกสบายผิวทันที วิธีใช้ ทาทุกเช้า บนผิวที่สะอาด สามารถใช้ซ้ำได้ตามต้องการ ราคา $62 ประมาณ 2,040 บาท

 

 


♡ Refining Crème Face Polish

สครับขัดผิว สูตรอ่อนโยนพิเศษ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน เพื่อให้ผิวของคุณกระจ่างใส และเรียบเนียน ทำจากข้าวโอ๊ต และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ เพื่อผิวที่ผ่อนคลาย เรียบเนียน และสดชื่น ผิวจะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นทันที วิธีใช้ บีบลงบนปลายนิ้ว นวดวนเบาๆ บนผิวที่เปียกชื้น แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ควรใช้ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ ราคา $32 ประมาณ 1,050 บาท

 

 


♡ Lip Balm

ลิปบาล์ม บำรุงริมฝีปาก มอบความชุ่มชื่น ให้ริมฝีปากของคุณเรียบเนียน สดชื่น และอวบอิ่ม ทำจากน้ำมันเมล็ดพลัมสกัดเย็น เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก และน้ำมันมะกอก ให้ความชุ่มชื่น วิธีใช้ ทาลงบนริมฝีปากตามต้องการ ราคา $24 ประมาณ 790 บาท

 

 


♡ Micellar Water

น้ำไมเซล่า ที่ช่วยให้ผิวผ่อนคลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลบเมคอัพบนผิวออกได้อย่างหมดจด ผสานวิตามิน, กรดอะมิโน, สารสกัดจากดอกบัวสีขาว และสารสกัดจากใบยอ ช่วยให้บำรุงผิวให้นุ่มนวล ปลอบประโลม และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวของคุณ วิธีใช้ เทใส่สำลี แล้วเช็ดเมคอัพบนผิวออกให้หมด แล้วทำความสะอาดผิวต่อไป ราคา $30 ประมาณ 985 บาท

 

 


♡ Soothing Eye Makeup Remover

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรอบดวงตา สูตรพิเศษ Bi-Phase รวมน้ำยาทำความสะอาดและน้ำมันที่อ่อนโยนเข้าด้วยกัน สามารถลบ ทำความสะอาดเมคอัพบริเวณดวงตาได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ แม้กระทั่งเมคอัพกันน้ำ มีส่วนผสมของดอกข้าวโพด ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการฟื้นฟู และปลอบประโลมผิวรอบดวงตา วิธีใช้ เขย่าขวดก่อนใช้ แล้วเทใส่สำลี เช็ดรอบดวงตาของคุณ ให้สะอาด ราคา $25 ประมาณ 820 บาท

 

 


♡ Conditioning Cleansing Oil

คลีนซิ่งออย สูตรพิเศษ ช่วยละลายสิ่งสกปรกบนผิวออกไป อุดมไปด้วยน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิด ช่วยขจัดเมคอัพกันน้ำ รักษาสมดุลผิว ให้ผิวของคุณสะอาดหมดจด ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื่น อย่างเห็นได้ชัด วิธีใช้ นวดให้ทั่วใบหน้าบนผิว เพิ่มน้ำอุ่น เพื่อละลายสิ่งสกปรกและเมคอัพบนผิว แล้วล้างหน้าให้สะอาด ราคา $38 ประมาณ 1,250 บาท

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : lauramercier
June
Author: June

Share this Article