Milk Makeup ปล่อย 2โปรดักส์ใหม่ เซรั่ม Melatonin Overnight Serum และลิปมาส์ก Melatonin Overnight Lip Mask

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ สไตล์มินิมอล แบบคลีนๆ “Milk Makeup” (มิลค์ เมคอัพ)  เมคอัพและสกินแคร์จากอเมริกา ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างตรงจุด ขึ้นชื่อในเรื่องของไพรเมอร์ มาสคาร่า มอยส์เจอไรเซอร์ คูลลิ่งสติ๊ก เบลอสติ๊ก และอื่นๆ อีกหลายตัว เป็นแบรนด์ยอดนิยมในอเมริกา ไม่ทดลองในสัตว์ ปราศจากสารอันตรายต่อผิว สาวไทยสามารถหาซื้อได้ในช็อปปี้เลย เห็นเพียบ ล่าสุด มิลค์ เมคอัพ ได้ปล่อย 2 โปรดักส์ เป็นเซรั่มและลิปมาส์ก ที่ผสานเมลาโทนิน

Ⓒ milkmakeup
Ⓒ milkmakeup
Ⓒ milkmakeup

มาเริ่มกันที่ “Melatonin Overnight Serum” เซรั่มสติ๊ก สำหรับกลางคืน ผสานเมลาโทนินเฉพาะที่,โกจิเบอร์รี่, อาไซอิ, บลูเบอร์รี่ และแบล็คเบอร์รี่ ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ทั้งหมดจะทำงานข้ามคืน ในขณะที่คุณนอนหลับ ช่วยทำให้ผิวอ่อนเยาว์ และแข็งแรง ช่วยรีเฟรชผิว ด้วยสารสกัดจากต้นไหมเปอร์เซีย ช่วยปรับสมดุลระดับเมลาโทนินในผิว เพื่อให้คุณตื่นขึ้นมา พร้อมผิวที่สดชื่น อุดมไปด้วยกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยให้ผิวเรียบเนียน พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นแก่ผิว มีน้ำมันลาเวนเดอร์ธรรมชาติ และสารสกัดจากคาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิว และให้กลิ่นหอมอ่อนๆ เพื่อผ่อนคลาย เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถใช้บริเวณรอบดวงตาได้ ปราศจากสารอันตรายทั้ง 10 ชนิด ราคา $36 ประมาณ 1,190 บาท

 

 

 

ส่วน “Melatonin Overnight Lip Mask” ลิปมาส์ก สำหรับกลางคืน ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ผสานเมลาโทนินเฉพาะที่,โกจิเบอร์รี่, อาไซอิ, บลูเบอร์รี่ และแบล็คเบอร์รี่ ทำงานข้ามคืน ช่วยให้ริมฝีปากอ่อนเยาว์ เติมความชุ่มชื่น และช่วยให้ปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ด้วยกรดไฮยาลูโรนิค มีสารสกัดจากต้นไหมเปอร์เซีย และเมลาโทนินเฉพาะที่ ช่วยปรับสมดุลระดับเมลาโทนินในผิว ผ่อนคลายด้วยน้ำมันลาเวนเดอร์ธรรมชาติ และดอกคาโมมายล์ ปราศจากสารอันตรายทั้ง 10 ชนิด ราคา $22 ประมาณ 725 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : milkmakeup
June
Author: June

Share this Article