บัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ ผ่อนสินค้าได้ กดเงินสดได้ อนุมัติไว รับบัตรทันที กดเงินได้เลย

1 Min Read

บัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ โดยบัตรเฟริสช้อยที่ใช้เน้นกดเงินสดได้จากสินเชื่อเงินสด รวมถึงการผ่อนสินค้า คือ บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์ บัตรเซ็นทรัลเดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ บัตรเมกาโฮมเฟิร์สช้อยส์ ที่เป็นบัตรที่สมัครง่าย เป็นบัตรกดเงินสดที่วงเงินสูงสุดถึง 500,000 บาท ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่มีค่าธรรมเนียมกดเงินสดล่วงหน้า 3% ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน กดเงินสดง่ายทุกตู้ 24 ช.ม ชำระขั้นต่ำเริ่มต้นแค่ 500 บาท* พร้อมใช้บริการสะดวกทั้งผ่อนสินค้า 0%

ข้อดีของบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์
๐ สามารถผ่อนชำระสินค้ากลับร้านค้าที่ร่วมรายการ ที่มีมากมายทั่วประเทศ เลือกผ่อน 0% โดยสามารถเลือกผ่อนชำระนานสูงสุด 36 เดือนอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
๐ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี
๐ สามารถเบิกถอนเงินสดได้ทั้งจาก เครื่องเอทีเอ็ม, สายด่วนเงินสด HELLO CASH, เฟิร์สช้อยส์ออนไลน์ หรือผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน
๐ เป็นบัตรกดเงินสดพร้อมใช้ อนุมัติรวดเร็วภายใน 30 นาที รับบัตรกดเงิน เบิกถอนได้ทันที
๐ กดเงินสด แล้วผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก อัตราดอกเบี้ยพิเศษแบบลดต้นลดดอกต่อปี 28%
๐ ชำระคืนแบบขั้นต่ำได้ 5%

คุณสมบัติและเอกสารการสมัครบัตร
๐ พนักงานทั่วไป มีอายุระหว่าง 20 – 65 ปี รายได้ประจำตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป มีโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน มีที่อยู่อาศัยและที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
๐ เจ้าของกิจการ มีอายุระหว่าง 20 – 65 ปี ดำเนินกิจการมาไม่ต่ำกว่า 1 ปี มีเงินหมุนเวียนในธนาคารต่อเดือนขั้นต่ำ 185,000 บาทขึ้นไป มีเอกสารจดทะเบียนการค้า

การสมัครบัตรและความรวดเร็วในการอนุมัติ
สำหรับการสมัครบัตรเฟิร์สช้อย กี่วันอนุมัตินั้นขึ้นอยู่กับว่ายื่นเอกสารผ่านช่องทางไหน โดยหากกรอกข้อมูลสมัครเฟริสช้อยออนไลน์ในเว็บไซต์จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 3 วันทำการ แต่ถ้าทำการสมัครที่สาขาหรือเคาน์เตอร์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (เฟริสช้อยโดยตรง ไม่ใช่ที่ธนาคาร) ก็จะสามารถทราบผลด่วนภายใน 30 นาทีได้ ซึ่งสาขา เฟริสช้อยก็มีอยู่มากมายโดยส่วนมากก็จะอยู่ในห้าง

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่