Natasha Denona ปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ บลัชออน Mini Bloom และอายแชโดว์พาเลท Mini Retro สีสวยมาก

June
June
1 Min Read

มาอีกแล้วจ้า สำหรับแบรนด์เครื่องสำอาง “Natasha Denona” (นาตาชา ดีโนน่า) โดยเมคอัพอาร์ทติส นาตาชา ดีโนน่า เมคอัพที่มุ่งพัฒนาเพื่อผู้หญิงทุกวัย ในประเทศไทยสามารถหาซื้อได้ที่เซโฟร่าโดยเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่าน เพิ่งปล่อยชิมเมอร์สติ๊ก Face Glow Cream Shimmer ออกมา 3 เฉดสี ล่าสุด เปิดตัว 2 โปรดักส์ใหม่ อีกแล้วจ้า มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤษภาคม นี้ ที่ Sephora ออนไลน์

ตัวแรก “Natasha Denona Mini Bloom Blush” บลัชออนไฮไลท์ เนื้อบางเบา เนียนนุ่ม เม็ดสีชัดเจน ให้ผิวของคุณเปล่งประกาย กระจายแสง เชียร์ทรานลูเซนท์ฟินิช สูตรผสมกรดไฮยาลูโรนิค และน้ำมันมะพร้าว ช่วยให้ผิวชุ่มชุ่ม เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว สูตรติดทนนาน ให้พวงแก้มของคุณสวยตลอดทั้งวัน มาในโทนสีคอรัลชมพูอ่อน ประกายทอง วางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤษภาคม นี้ ที่ Sephora ออนไลน์ รออีกเดือนกว่าๆ

 

ต่อมา “Natasha Denona Mini Retro Eyeshadow Palette” อายแชโดว์มินิพาเลท 5 เฉดสี สร้างลุคสไตล์เรโทรโรแมนติก มีทั้งเนื้อแมทต์ เนื้อเมทาลิค และเนื้อดูโอ้โครม เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน พาเลทนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธีมสีในยุค 60s ซอฟท์พาเทลที่นุ่มนวล สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน มาในขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก ง่ายต่อการเดินทาง วางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤษภาคม นี้ ที่ Sephora ออนไลน์ รออีกเดือนนึงนะ

 

 

 


★ รีวิวและสวอชสีจากบล็อกเกอร์

https://www.instagram.com/p/B-Ymf76Bu4u/

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : natashadenona
June
Author: June

Share this Article