Clinique คอลเล็กชั่น Superdefense ออกครีมบำรุงผิวหน้า ช่วยปลุกผิวที่เหนื่อยล้า และครีมกันแดด

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Clinique” (คลีนิกข์) เมคอัพและสกินแคร์ ยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา ถูกพัฒนาโดยแพทย์ผิวหนัง จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยกับผิวของคุณ ขึ้นชื่อในเรื่องของสกินแคร์มาก มีโปรดักส์ขึ้นชื่อหลายตัว ทั้งกลุ่มมอยส์เจอไรเซอร์ กลุ่มครีมบำรุงผิว และกลุ่มคลีนเซอร์ รวมถึงเมคอัพ รองพื้น ลิปสติก บลัชออน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย ล่าสุด ได้ปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ คือ ครีมบำรุงผิวหน้า และครีมกันแดด ซึ่งอยู่ในคอลเล็กชั่น Superdefense

มาเริ่มกันที่ ตัวแรก “Clinique Superdefense SPF 25 Fatigue + 1st Signs of Age Multi-Correcting Cream” ครีมบำรุงผิวหน้า เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปลุกผิวที่อ่อนล้า ให้ตื่นขึ้น เปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ นานถึง 12 ชั่วโมง ช่วยลดเลือนการมองเห็นของสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ, ความหมองคล้ำ และริ้วรอย ปกป้องผิวจากการรุกรานของสิ่งแวดล้อม มีส่วนผสมของ Avobenzone และ Octisalate ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB แก่ผิว มี SPF 25 และมีวิตามินซี-วิตามินอี-Ergothioneine มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากความเสียหายของอนุมูลอิสระ ราคา $45 ประมาณ 1,470 บาท

และ “Clinique Superdefense City Block SPF 50+ Daily Energy + Face Protector” ครีมกันแดด เนื้อเชียร์ ให้สีอ่อนๆ ปรับผิวให้สว่างขึ้น บางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย มีเทคโนโลยี Stop Signs™ สามารถลดเลือนริ้วรอยที่มองเห็นได้ชัด โดยการต่อสู้กับมลภาวะสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึง UVA/UVB และสารที่ระคายเคืองต่อผิวหนัง  มีส่วนผสมของ Titanium Dioxide, Zinc และ Octinoxate ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UV มีค่า SPF 50+ ป้องกันผิวจากแสงแดดตลอดทั้งวัน ราคา $29.50 ประมาณ 960 บาท

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : clinique
June
Author: June

Share this Article