ผลิตภัณฑ์สินเชื่อตามนโยบายรัฐ สำหรับลูกค้ารายย่อย ธนาคารออมสิน

1 Min Read

ผลิตภัณฑ์สินเชื่อลูกค้ารายย่อย ของธนาคารออมสิน รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงการคลัง ที่เน้นให้สินเชื่อเพื่อการพัฒนาชนบท พัฒนาผู้ประกอบการรายย่อย เป็นธนาคารที่คาดรับกับนโยบายต่างๆของทางภาครัฐ เพื่อการสร้างเงินทุนหมุนเวียนในกลุ่มชุมชน โครงการธนาคารเพื่อประชาชน เป็นช่องทางการรับและจ่ายเงินกู้ จากโครงการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง อีกทั้งยังลงทุนในการพัฒนาประเทศ ของหน่วยงานรัฐบาลและรัฐวิสาหกิจ ซึ่งผลิตภัณฑ์สินเชื่อลูกค้ารายย่อย ของธนาคารออมสินก็ประกอบไปด้วย

สินเชื่อโครงการธนาคารประชาชน

เงินทุนหรือเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ หรือเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ หรือชำระหนี้อื่นๆ สินเชื่อที่สนับสนุนให้ประชาชนประกอบอาชีพ หรือมีธุรกิจขนาดย่อมเป็นของตัวเอง โดยให้สินเชื่อเพื่อเป็นเงินทุนหรือ ใช้ในการหมุนเวียนในการใช้จ่ายและชำระหนี้ต่างๆ ให้กู้ได้ตามความจำเป็นและความสามารถในการชำระหนี้ ไม่เกินรายละ 200,000 บาท

สินเชื่อออมสุขใจ

เพื่อเป็นเงินทุน เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ หรือค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ชำระหนี้สินอื่นๆ วงเงินกู้สูงสด 200,000 บาท

สินเชื่อรายได้ประจำสุขใจ

เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ เป็นผู้มีรายได้ประจำ เช่น กลุ่มลูกจ้าง/พนักงานโรงงาน บริษัทเอกชน ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ที่มีรายได้น้อย เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ หรือชำระหนี้สินอื่นๆ ให้กู้ตามความจำเป็นและความสามารถในการชำระคืน ไม่เกินรายละ 200,000 บาท

สินเชื่อประชาชนสุขใจ

เป็นสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย เช่น ผู้ประกอบอาชีพค้าขาย บริการ และ ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อจำหน่าย เพื่อเป็นเงินทุน หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบธุรกิจทดแทนการใช้หนี้นอกระบบ ให้กู้ตามความจำเป็นและความสามารถในการชำระคืน ตั้งแต่ 10,000 บาท ถึง 200,000 บาท ด้วยระยะเวลาชำระคืนเงินกู้และดอกเบี้ย ไม่ต่ำกว่า 3 ปี (36 งวด) และไม่เกิน 10 ปี (120 งวด) โดยให้ใช้บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) โครงการค้ำประกันสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการ Micro Entrepreneurs ค้ำประกันรวมถึงบุคคลค้ำประกันร่วม

สินเชื่อประชารัฐเพื่อผู้สูงวัย

เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ สำหรับผู้สูงวัยอายุครบ 60 ปีบริบูรณขึ้นไป เพื่อเป็นทุน หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบธุรกิจ ทดแทนการใช้หนี้นอกระบบ ตั้งแต่ 10,000 บาท ถึง 200,000 บาท โดยให้ใช้บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) โครงการค้ำประกันสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการ Micro Entrepreneurs ค้ำประกันรวมถึงบุคคลค้ำประกันร่วม

สินเชื่อ QR รายวัน

กู้ง่าย แค่รับชำระด้วย QR Code ไม่ต่ำกว่า 3 เดือน วงเงินสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย เช่น ผู้ประกอบอาชีพค้าขาย บริการ เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบธุรกิจทดแทนการใช้เงินจากหนี้นอกระบบ ตามความจำเป็นและความสามารถในการชำระคืน สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท ต่อราย โดยมีเงื่อนไขต้องมีรายการรับชำระค่าสินค้า/บริการผ่าน QR Code Payment จำนวนร้อยละ 5 ของยอดขายเฉลี่ยต่อวันที่ผ่านบัญชี และไม่น้อยกว่าจำนวนเงินที่จะต้องชำระรายวันในแต่ละวงเงินกู้ ไม่น้อยกว่าเดือนละ 20 วัน และไม่น้อยกว่า 3 เดือนติดต่อกัน สามารถใช้บุคคลค้ำประกัน หรือบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม(บสย.)ค้ำประกัน

Call Center : 1115 ธนาคารออมสิน 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่