บัตรกดเงินสด A money รายได้น้อย 5,000 บาท สมัครง่าย อนุมัติไว รับบัตรทันที

1 Min Read

สำหรับใครที่มีปัญหาทางการเงินไม่คล่องตัว มีรายจ่ายเพิ่มขึ้น หรือต้องใช้เงินเป็นกรณีฉุกเฉิน กดเงินสดก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น สามารถที่จะกดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง ๆ บัตรกดเงินสด A money จากไอร่า แอนด์ ไอฟุล ก็เป็นอีกช่องทางนึงสำหรับคนที่มีรายได้น้อย 5,000 บาทเท่านั้นก็สมัครได้แล้ว ที่มาพร้อมกับวงเงินที่สูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ สามารถกดเงินสดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ กดเงินได้ที่ตู้ ATM ของ A money หรือสามารถกดตู้ ATM ของธนาคารที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 100 บาทและยังฟรีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนอีกด้วย

คุณสมบัติของผู้ที่สมัครบัตรกดเงินสด A money

–  มีสัญชาติไทย
–  อายุ 20-60 ปี (20 ปีบริบูรณ์จนถึงไม่เกิน 60 ปี นับจากวันสมัคร)
–  รายได้ประจำตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป
–  มีหมายเลขโทรศัพท์ที่บ้านหรือที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้
–  มีที่อยู่และที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ

เอกสารประกอบการสมัครบัตรกดเงินสด A money

–  บัตรประจำตัวประชาชน หรือ บัตรข้าราชการ ตัวจริง
–  เอกสารแสดงรายได้ ประกอบด้วยสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน และบัญชีธนาคารที่แสดงเงินเดือน ย้อนหลัง 3 หรือ 6 เดือนล่าสุด หากไม่ได้รับเงินเดือนผ่านธนาคารก็ใช้สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริง

ผู้ที่จะสมัครบัตรกดเงินสด A money สามารถนำเอกสารยื่นสมัครได้ที่ A money ทุกสาขาใกล้บ้าน หรือถ้าหากต้องความสะดวกสามารถสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ออนไลน์ http://www.amoney.in.th/online_application

อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม

ด้านอัตราดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ หรือค่าธรรมเนียมต่างๆ อยู่ที่ 24.76 – 28% ต่อปี เป็นการคำนวณแบบแบบลดต้นลดดอกคือมีมากจ่ายเพิ่มได้ ไม่จำกัดยอดสูงสุดของการจ่ายในแต่ละงวด ยิ่งมีมาก ยิ่งลดเงินต้นได้เร็ว สามารถปิดยอดได้เมื่อต้องการ (ดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 15% ต่อปี ค่าปรับ ค่าบริการ หรือค่าธรรมเนียมใดๆ ไม่เกิน 13% ต่อปี)

ข้อดีของบัตรกดเงินสด A money

บัตรกดเงินสด A money สามารถสมัครง่าย อนุมัติไว สามารถรับบัตรได้ทันที
สามารถถอนเงินผ่านเครื่องเบิกถอนเงินสด (ATM) ของ A money ฟรีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้งขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท (ต่อครั้ง)
สามารถถอนเงินผ่านเครื่องเบิกถอนเงินสด (ATM) ของธนาคารพันธมิตร ค่าธรรมเนียมในการถอนเงินสด 13 บาท/ครั้ง ขั้นต่ำ 100 บาทขึ้นไป
ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายทั้ง ผ่านเครื่อง ATM ของ A money, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, เทศโก้โลตัส, บิ๊กซี, ธนาคารกรุงไทย ไทยพาณิชย์ กสิกรไทย กรุงศรี เกียรตินาคิน กรุงเทพ ธนชาติ และทหารไทย ทั้งช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ และช่องทางสาขา

บัตรกดเงินสด A money ถือได้ว่าเป็นบัตรกดเงินสดที่ตอบโจทย์กับมนุษย์เงินเดือนอย่างดีโดยเฉพาะหากว่าคุณมีรายได้น้อยก็สามารถที่จะสมัครได้เพราะขั้นต่ำของรายได้อยู่ที่ 5,000 บาท สมัครบัตรนี้ไว้กองทัพปัญหาสภาพคล่องทางการเงินที่อาจจะเกิดขึ้น แต่อย่าลืมว่าต้องมั่นใจด้วยว่าคุณจะสามารถผ่อนจ่ายได้ตรงตามเวลาที่กำหนด

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่