Tarte ปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ พาเลท eye & cheek, บรอนเซอร์ และมูสเปลี่ยนผิวแทน

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอาง Vegan จากอเมริกา “Tarte” (ทาร์ต) เมคอัพและสกินแคร์ คุณภาพเยี่ยม ขึ้นชื่อในเรื่องของส่วนผสมจากธรรมชาติ Amazonian Clay ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ถือเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ มีโปรดักส์ขายดีเยอะมาก ทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ อายแชโดว์ มาสคาร่า และบลัชออน ในประเทศไทย มีวางจำหน่ายที่ Sephora 

ล่าสุด ทาร์ต ปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ คือ พาเลท “Tarte Busy Gal Goals Eye & Cheek Palette” พาเลทตาและแก้ม 11 เฉดสี ซึ่งรวมอยู่ในคอลเล็กชั่น Busy Gal ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่เร่งรีบ ถัดมาเป็นบรอนเซอร์ตลับใหญ่ “Tarte Park Ave Princess™ Waterproof Face & Body Bronzer” บรอนเซอร์ สำหรับใบหน้าและร่างกาย ติดทนนาน ช่วยเบลอความบกพร่องต่างๆ ของผิว สร้างผิวโกลว์สวย อย่างเป็นธรรมชาติ สุดท้ายมูสโฟม “Tarte Park Ave Princess™ Brazilliance™ 2HR Express Deep Foaming Self-Tanner” โฟมสร้างผิวแทน แบบเป็นธรรมชาติ ปราศจากแอลกฮอล์ ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิว วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ tartecosmetics.com ยังไม่เข้าไทย


♡ Tarte Busy Gal Goals Eye & Cheek Palette

พาเลทสำหรับใบหน้า ที่ประกอบไปด้วย อายแชโดว์ 9 เฉดสี และบลัชออน 2 เฉดสี เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ผสาน Amazonian Clay ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน มาในเฉดสีเอิร์ธโทน ที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน สร้างลุคที่สบายตาทั้งกลางวันและกลางคืน มีทั้งเนื้อแมทต์, เมทาลิค และประกายมุก


♡ Tarte Park Ave Princess™ Waterproof Face & Body Bronzer

บรอนเซอร์ สำหรับผิวหน้าและผิวกาย สร้างผิวโกลว์สวยบ่มแดด ได้อย่างไร้ที่ติ มาในตลับขนาดจัมโบ้ เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย บางเบา ช่วยปรับโทนสีผิว ให้เป็นสีบรอนซ์อย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยปกปิดและเบลอความไม่มบูรณ์ของผิว ผสาน Amazonian Clay ที่ช่วยให้ติดทนนาน ควรใช้ร่วมกับแปรงคาบูกิ Buff & Bronze Body Kabuki Brush แปรงขนสังเคราะห์ หนานุ่ม ไม่บาดผิว


♡ Tarte Brazilliance™ 2HR Express Deep Foaming Self-Tanner

มูสโฟม เปลี่ยนผิวเป็นสีแทน ปราศจากแอลกฮอล์ ใช้งานง่าย กลืนไปกับผิว ให้ผิวสีแทนอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้, มะพร้าว, น้ำมันโจโจ้บา, อะโวคาโด และวิตามินซี ช่วยบำรุงผิว วิธีใช้ กดโฟมลงผิว แล้วทาให้ทั่ว แล้วรอ 2 ชั่วโมง คุณจะได้ผิวแทนสวยแบบไม่ต้องอาบแดด เพราะแสงแดด ทำร้ายผิว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : tartecosmetics
June
Author: June

Share this Article