eSpoir เปิดตัว 2 โปรดักส์ใหม่ คูชั่น Pro Taylor B Silk Cushion SPF42 PA ++ และรองพื้น Pro Taylor Foundation SPF34 PA ++

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์เกาหลี “eSpoir” เมคอัพคุณภาพดี มุ่งสร้างสรรค์ และยกระดับความงามอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมของสาวไทย ขึ้นชื่อในเรื่องของ ลิปสติก No Wear Lipstick และ Dewy Face Glow เบสที่ช่วยผิวโกลว์ ฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดี แบรนด์นี้ วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ร้าน EVEANDBOY สาวๆ สามารถไปหาซื้อกันได้ ล่าสุด ออก 2 โปรดักส์ใหม่ ในคอลเล็กชั่น Pro Taylor เป็นคูชั่นกับรองพื้น เนื้อซิลกี้ เนียนนุ่ม ดุจแพรไหม น่าใช้มากๆ เลยล่ะ

มาเริ่มกันที่ คูชั่น “eSpoir Pro Taylor B Silk Cushion SPF42 PA ++” คูชั่นเนื้อบางเบา เนียนนุ่ม ดุจแพรไหม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ให้การปกปิดสูง จุดบกพร่องต่างๆ บนผิว ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ใช้งานง่าย ช่วยให้คุณประหยัดเวลา และมีสารป้องกันแสงแดด SPF42 PA ++ ปกป้องผิวคุณจากรังสี UVA/UVB มีให้เลือก 5 เฉดสี ราคา 35,000 วอน ประมาณ 915 บาท ยังไม่เข้าไทย

 

 

ต่อด้วย รองพื้น “eSpoir Pro Taylor Foundation SPF34 PA ++” รองพื้นเนื้อบางเบา สวมใส่สบาย ไม่หนักผิว เนื้อเนียนนุ่ม ดุจแพรไหม เกลี่ยง่าย ช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ปกปิดจุกบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า ทั้งริ้วรอย รูขุมขน และรอยสิว ติดทนนาน 24 ชั่วโมง ให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีสารป้องกันแสงแดด SPF34 PA ++ ปกป้องผิวคุณจากรังสี UVA/UVB ที่ทำร้ายผิว มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี ครอบคลุมสีผิวสาวเอเชีย ราคา 38,000 วอน ประมาณ 995 บาท ยังไม่เข้าไทย

 

 


★ รีวิวจากบล็อกเกอร์เกาหลี

https://www.instagram.com/p/B9frAQbhQoY/

https://www.instagram.com/p/B9l-qChgM8u/

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : espoir
June
Author: June

Share this Article