Lancome เปิดตัวลิปใหม่ L’Absolu Mademoiselle Shine Balm ลิปบาล์มทินท์ 10 เฉดสี มอบความชุ่มชื่น ทำให้ริมฝีปากรู้สึกเย็นสบาย

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์จากฝรั่งเศส “Lancome” (ลังโคม) เครื่องสำอางค์สุดหรู ที่มีเสน่ห์เย้ายวนใจ โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับความงาม และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง แบรนด์คุณภาพ ที่ได้รับการยอมรับจากสาวๆ ทั่วโลก ขึ้นชื่อในเรื่องของรองพื้น มาสคาร่า คอนซีลเลอร์ และลิปสติก รวมถึงไลน์สกินแคร์ ที่ดีงามมากๆ

ล่าสุด ลังโคม เปิดตัวลิปใหม่ ที่มีชื่อว่า “Lancome L’Absolu Mademoiselle Shine Balm” ลิปบาล์มทินท์ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน มอบความชุ่มชื่น ทำให้ริมฝีปากรู้สึกเย็นสบาย สดชื่นเหมือนน้ำแข็ง ปากอวบอิ่ม เปล่งปลั่ง และเงางาม ให้สีอ่อนๆ สวยงาม น่าจุ๊บ อุดมไปด้วย Pro-Xylane™ ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น, น้ำมันแมคคาเดเมีย, น้ำมันเปปเปอร์มิ้นท์ และสารสกัดจากดอกกุหลาบ หอมหวานด้วยกลิ่นสุดเย้ายวนใจ วานิลลา บวกกับมิ้นท์ มาในแพ็คเกตสีฟ้าอ่อนเมทาลิคและสีโรสโกลด์ ให้คุณพบกับความเก๋ไก๋ของชาวปารีสอย่างมีชีวิตชีวา เหมาะกับทุกคน มี 2 เนื้อ คือ Opaline (เบอร์ 4-8 และ 10) และ Shimmer (เบอร์ 1-3 และ 9) มีให้เลือก 10 เฉดสี ราคา $25 ประมาณ 815 บาท ยังไม่เข้าไทย

ผลลัพธ์ทางคลินิค

  • 93.8% บอกว่า สวมใส่สบาย
  • 89.2% บอกว่า ทำให้ริมฝีปากอ่อนละมุน
  • 89.2% บอกว่า ทำให้ริมฝีปากนุ่ม
  • 87.7% บอกว่า ทำให้ริมฝีปากเรียบเนียน
  • 87.7% บอกว่า ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่น

 

 

 

 

 


♡ 01 Mint Fresh Blue

 

 


♡ 02 Ice Cold Pink

 

 


♡ 03 Plumpink

 

 


♡ 04 Dewy Orange

 

 


♡ 05 Fancy Fuschia

 

 


♡ 06 Cosy Cranberry

 

 


♡ 07 Bouncy Beige

 

 


♡ 08 Blush Me Up

 

 


♡ 09 Coral Cocooning

 

 


♡ 10 Juicy Apricot  ***Best Seller*** 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : lancome
June
Author: June

Share this Article