Hince ออกคอลเล็กชั่น Glow Up ออกไฮไลท์บาล์มสติ๊ก, ลิปกลอส และน้ำยาทาเล็บ

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์เกาหลี “Hince” (ฮินซ์) เปิดตัวเมื่อต้นปี 2019 เมคอัพแบรนด์จะที่ช่วยบรรยายอารมณ์ความรู้สึก ผ่านความสวยงามที่เป็นธรรมชาติ ด้วยเม็ดสีที่แน่น และเข้มข้น แรงบันดาลใจมาจากความมั่นใจและชีวิตที่น่าหลงใหล มีโปรดักส์ขายดี คือ ลิปรุ่น Mood Enhancer Liquid Glow ลิควิดลิปสติก สร้างริมฝีปากแวววาว มีให้เลือก 10 เฉดสี เป็นลิปที่เปิดพรีในไทยเยอะมาก เห็นหลายร้านเลย ทั้งในไอจี ทวิตเตอร์ และช็อปปี้

ล่าสุด ฮินซ์ เปิดตัวคอลเล็กชั่นที่ 4 มีชื่อว่า “Glow Up Collection” เมคอัพที่จะทำให้คุณพบกับกับแสงที่ละเอียดอ่อน ความเงางามจามธรรมชาติ ที่มาจากด้านในของผิว ทำให้คุณรู้สึกสบาย และเห็นถึงความแตกต่างกันของสีสัน โดยคอลเล็กชั่นนี้ ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ True Dimension Radiance Balm ไฮไลท์บาล์มสติ๊ก 6 เฉดสี, Mood Enhancer Lip Gloss ลิปกลอส 6 เฉดสี และ Glow Up Nail Colour น้ำยาทาเล็บ 6 เฉดสี วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ hince.co.kr ชิปปิ้งเวิลด์วาย หรือหาพรีเอานะ

สามารถซื้อ ไฮไลท์บาล์มสติ๊ก ราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

สามารถซื้อ ลิปกลอส สินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ True Dimension Radiance Balm

ไฮไลท์เนื้อบาล์ม ในรูปแบบแท่งสติ๊ก ใช้งานง่าย เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สร้างผิวให้ส่องประกาย เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ มี 2 เนื้อ คือ ไม่มีกลิตเตอร์ (เบอร์ 01-04) และมีกลิตเตอร์ (เบอร์ 05-06) มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา 29,000 วอน ประมาณ 760 บาท


♡ Mood Enhancer Lip Gloss

ลิปกลอส เนื้อแวววาว เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ริมฝีปากเงางาม สีโปร่งใส สร้างริมฝีปากที่สวยงาม อย่างเป็นธรรมชาติ มี 2 เนื้อ คือ ไม่มีกลิตเตอร์ (เบอร์ 01-04) และมีกลิตเตอร์ (เบอร์ 05-06) มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา 19,000 วอน ประมาณ 500 บาท


♡ Glow Up Nail Colour

น้ำยาทาเล็บ สีโปร่งใส ทาง่าย ติดทนนาน มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา 12,000 วอน ประมาณ 315 บาท


★ รีวิวจากบล็อกเกอร์เกาหลี

https://www.instagram.com/p/B9qVxPNpASQ/

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : hince
June
Author: June

Share this Article