Jouer Cosmetics ปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ บลัชออนดูโอ้ Blush Bouquet Dual Blush Palette และลิปออย Essential Hydrating Lip Oil

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์จากอเมริกา “Jouer Cosmetics” โดย คริสติน่า ซิลเบอร์ (Christina Zilber) นำเสนอมุมมองแบบใหม่ เพื่อเติมเต็มความรู้สึก แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงแต่ละคน เมคอัพสีสันธรรมชาติ คุณภาพสูง และบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ โด่งดังในเรื่องของแป้ง ไฮไลท์ บลัชออน และอื่นๆ ในส่วนของแป้ง Soft Focus Hydrate + Set Powder เป็นตัวเด่น ขายดีมาก ได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure ปี 2019 อีกด้วย

ล่าสุด ได้เปิดตัว 2 โปรดักส์ใหม่ เป็นบลัชออน “Blush Bouquet Dual Blush Palette” บลัชออนดูโอ้ 2 เฉดสี เนื้อชิมเมอร์ เม็ดสีชัดเจน เกลี่ยง่าน กลืนไปกับผิว มอบพวงแก้มสีสันสวยงาม กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ออกมา 2 โทนสีใหม่ และลิปออย “Essential Hydrating Lip Oil” ลิปที่มีส่วนผสมจากพืชถึง 99% ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่ม เรียบเนียน และชุ่มชื่น สร้างเรียวปากที่เปล่งประกาย เงางาม วางจำหน่ายแล้วใน Sephora อเมริกา และบนเว็บไซต์ jouercosmetics.com


♡ Jouer Cosmetics Blush Bouquet Dual Blush Palette

บลัชออนดูโอ้ 2 เฉดสี เนื้อเนียนนุ่ม เม็ดสีชัดเจน เกลี่ยง่าย บางเบา กลืนไปกับผิว มอบพวงแก้มสีสันสวยงาม กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี มีส่วนผสมของวิตามินอี ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างผิวให้มีสุขภาพดี และช่วยให้ผิวนุ่ม มาในโทนสีอบอุ่น ออกมา 2 โทนสีใหม่ ชิมเมอร์ฟินิช
  • Passion

  • Darling


♡ Jouer Cosmetics Essential Hydrating Lip Oil

ลิปออย ที่มีส่วนผสมจากพืชถึง 99% ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เปล่งประกาย มีสุขภาพดี เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด ผสานวิตามินอี, น้ำมันแอพลิคอท, น้ำมันรำข้าว, น้ำมันโจโจ้บา, น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน และสารสกัดจากลูกหม่อน ปราศจากน้ำหอม

ไฮไลต์ส่วนผสม

  • น้ำมันแอพลิคอท : เต็มไปด้วยวิตามิน, สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และกรดไขมัน เพื่อเติมเต็มริมฝีปากที่แห้ง
  • น้ำมันโจโจ้บา : สร้างเกราะป้องกัน และกักความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภา พเพื่อให้ริมฝีปากนุ่มนวลและเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด
  • วิตามินอี : ให้สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างผิวที่ดูมีสุขภาพดี และทำหน้าที่เป็นบำรุงให้ริมฝีปากนุ่ม

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : jouercosmetics
June
Author: June

Share this Article