Supreme x The North Face เตรียมออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า และเครื่องประดับ ประจำฤดูใบไม้ผลิ 2020

June
June
1 Min Read

แบรนด์สตรีทแวร์ “Supreme” (ซูพรีม) ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ล่าสุดได้ร่วมงานกับแบรนด์ “The North Face” (เดอะนอร์ทเฟส) อีกครั้ง แบรนด์ ผู้ผลิตเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กลางแจ้ง จากอเมริกา ก่อนหน้านี้ เป็นคอลเล็กชั่น Fall 2019 โดดเด่นด้วยลวดลายหน้าของเทพีเสรีภาพ สำหรับการคอลแลบครั้งนี้ Supreme x The North Face เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่น Spring 2020 ประจำฤดูใบไม้ผลิ 2020 โดยออกเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆ ประกอบไปด้วย แจ็คเก็ต, เสื้อกั๊ก, เสื้อคอเต่า, เสื้อยืด, กระเป๋าเป้, กระเป๋าอเนกประสงค์, ถุงมือ และหมวกบาลาคลาวา

ผลิตโดยเฉพาะสำหรับซูพรีม เสื้อแจ็คเก็ต RTG Jacket + Vest โดดเด่นด้วยแจ็คเก็ตไนล่อน GORE TEX มีคุณสมบัติกันน้ำ ส่วนเสื้อกั๊กทำจากไนล่อน GORE-TEX เช่นกัน กันน้ำได้ สามารถถอดออก ใส่แยกกันได้ สำหรับกระเป๋าเป้ RTG Backpack และกระเป๋าอเนกประสงค์ RTG Utility Pouch ทำจากไนล่อน และผ้า Cordura ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความทนทาน ช่องด้านหน้าสามารถเปิดออกได้

มีกำหนดวางจำหน่ายหน้าร้าน NY, Brooklyn, LA, San Francisco, London, Paris และออนไลน์ ในวันที่ 12 มีนาคม นี้ และวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ นี้ สามารถชม Lookbook ได้ด้านล่าง


▾ RTG Jacket + Vest ▾


▾ RTG Fleece Jacket ▾


▾ RTG Turtleneck ▾


▾ RTG Tee ▾


▾ RTG Backpack 35 L ▾


▾ RTG Utility Pouch ▾


▾ RTG Fleece Gloves ▾


▾ RTG Balaclava ▾

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : supremenewyork
June
Author: June

Share this Article