“Tarte” ปล่อยคอล ‘Sea Collection’ ออก 4 โปรดักส์ใหม่ ลิปมาส์ก, แป้ง, บรอนเซอร์ และแปรงบรอนเซอร์

June
June
1 Min Read

มาต่อกันที่แบรนด์ “Tarte” (ทาร์ต) อีกรอบ เมคอัพและสกินแคร์วีแกน ที่ปราศจากพาราเบน น้ำมัน กลูเตน และไม่ทดลองในสัตว์ มีชื่อเสียงในเรื่องของส่วนผสมจากธรรมชาติ มีโปรดักส์ขายดีหลายตัว สามารถหาซื้อได้ในเซโฟร่า ตะกี้ เราเพิ่งนำเสนอ Maracuja Tinted Hydrator มอยส์เจอไรเซอร์ทินท์ เนื้อบางเบาพิเศษ มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ไปหมาดๆ ทางแบรนด์ก็ได้ปล่อยคอล “Sea Collection” ออก 4 โปรดักส์ใหม่ ลิปมาส์ก Jelly Glaze Anytime Lip Mask
, แป้งโปร่งแสง ผสมสารป้องกันแสงแดด Set & Protect Mineral Sunscreen Powder Broad Spectrum SPF 30
, บรอนเซอร์เนื้อครีม Breezy Cream Bronzer และแปรงบรอนเซอร์ Breezy Blender Cream Bronzer Brush ทั้งหมดมีส่วนผสมจากพืชใต้ท้องทะเล ซึ่งช่วยบำรุงผิว ยังไม่เข้าไทยนะ สามารถชมทั้ง 4 โปรดักส์ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา


♡ Jelly Glaze Anytime Lip Mask

ลิปมาส์ก ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากในยามค่ำคืน เนื้อเจลลี่ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ละลายลงบนริมฝีปาก ให้เรียวปากได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า มอบความชุ่มชื่นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถใช้เป็นลิปบาล์ม เพื่อริมฝีปากดูสุชภาพดี และนุ่มนวลมากขึ้น มีส่วนผสมของน้ำมันอะโวคาโด้, น้ำมันโจโจ้บา และน้ำมันอาร์แกน ทั้งหมดเป็นน้ำมันจากพืชที่อุดมไปด้วยกรดไขมันที่จำเป็น เพื่อเติมเตมความชุ่มชื้น และปรับสภาพผิว มีกรดไฮยาลูนิค มอบความชุ่มชื่น ความกระชับ และความอ่อนนุ่ม อีกทั้งยังมีสารสกัดจากพืชใต้ท้องทะเล ช่วยลดการปรากฎของริ้วรอย ทำให้ปากเรียบเนียนและนุ่มนวล มีให้เลือก 3 เฉดสี คือ Strawberry Jelly, Grapefruit และ Coconut Toasted

  • Strawberry Jelly

  • Grapefruit

  • Coconut Toasted


♡ Set & Protect Mineral Sunscreen Powder Broad Spectrum SPF 30

แป้งโปร่งแสง ผสานสารป้องกันแสงแดด SPF 30 ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ไม่มีสารเคมี ใช้งานง่าย ด้วยด้ามแปรง เพียงกดตรงตูดแปรง แป้งจะออกมา ใช้เซ็ตรองพื้น ให้ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง หรือใช้เดี่ยวๆ ก็ได้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของวานิลลา ควรทาก่อนออกแดด 15 นาที หรือใช้ปัดบนหนังศีรษะ เพื่อลดความมันบนเส้นผมได้ เด็กใช้งานได้ ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 6 เดือนใช้ ควรปรึกษาแพทย์


♡ Breezy Cream Bronzer

บรอนเซอร์เนื้อครีม สัมผัสกำมะหยี่ สูตรกันน้ำ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เพื่อผิวแลดูสุขภาพดี มีเทคโนโลยี Slip grip ขับเคลื่อนโดยสารสกัดจากพืชใต้ท้องทะเล และโซเดียมไฮาลูโรเนต จึงทำให้เนื้อนุ่ม ราวกับผ้าไหม ติดทนนาน และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว มี 3 เฉดสี คือ Seychelles, Grace Bay และ Sunset Beach


♡ Breezy Blender Cream Bronzer Brush

แปรงบรอนเซอร์ ขนแปรงสังเคราะห์ ขนแน่น นุ่มพิเศษ รูปร่างเรียว ช่วยทำให้คุณปัดบรอนเซอร์บนแก้มของคุณได้อย่างง่ายดาย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : tartecosmetics
June
Author: June

Share this Article