ColourPop ปล่อยเซ็ต The Full Beat Kit ฟองน้ำแต่งหน้า 5 แบบ 5 สี 5 ฟังก์ชั่น

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์อเมริกา “ColourPop” (คัลเลอร์ป็อป) เมคอัพคุณภาพเยี่ยม ในราคาดรักสโตร์ ขึ้นชื่อในเรื่องของอายแชโดว์ คอนซีลเลอร์ ลิปสติก และมาสคาร่า สาวๆ อเมริกา และบล็อกเกอร์ ชื่นชอบกันมาก เพราะคุ้มค่าเกินราคา ถือเป็นแบรนด์ถูกและดี ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ สาวๆ คนไหนที่อยากใช้ แนะนำหาร้านพรีออเดอร์เอาจ้า ใน Shopee ก็มีอยู่นะ เลือกร้านกันดีๆ จ้าาาา

ไม่กี่วันที่ผ่านมา คัลเลอร์ป็อป ได้ปล่อยเซ็ต “The Full Beat Blending Sponge Kit” ฟองน้ำแต่งหน้า 5 แบบ 5 สี ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างกัน เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกๆ วัน จำหน่ายทั้งแบบเซ็ต 5 ชิ้น ราคา $20 ประมาณ 630 บาท และแบบแยกเดี่ยว $7 ประมาณ 220 บาท วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ colourpop.com

การใช้งานของฟองน้ำแต่ละแบบ

  • Velvet (สีครีม) : ฟองน้ำเนื้อกำมะหยี่ ใช้ฟองน้ำชุบน้ำบิดหมาด หรือพ่นสเปรย์น้ำแร่ให้ชื้น สามารถใช้งานได้ดีกับเมคอัพเนื้อลิควิดและเนื้อครีม ช่วยให้เกลี่ยได้ง่าย และติดผิวหน้ามากขึ้น ด้านหัวตัด ใช้เกลี่ยใต้ดวงตาและทั่วใบหน้า

  • Detail (สีส้ม) : เหมือนกันกับตัว Velvet ใช้ฟองน้ำชุบน้ำบิดหมาด หรือพ่นสเปรย์น้ำแร่ให้ชื้น สามารถใช้งานได้ดีกับเมคอัพเนื้อลิควิดและเนื้อครีม ช่วยให้เกลี่ยได้ง่ายมากขึ้น ส่วนด้านหยดน้ำ ปลายแหลม ช่วยให้คุณเข้าถึงตามซอกต่างๆ ได้ง่ายมากขึ้น อาทิเช่น ซอกจมูก ใต้ตา มุมปาก เป็นต้น

  • Hourglass (สีม่วง) : ฟองน้ำรูปนาฬิกาทราย ใช้แบบเปียก บิดน้ำให้หมาด ทำงานได้ดีกับเมคอัพเนื้อลิควิดและเนื้อครีม ด้านปลายแหลม ใช้รอบดวงตา ส่วนปลายมน ใช้เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า อีกทั้งยังสามารถเก็บเมคอัพส่วนเกินออกได้

  • Complexion (สีเขียว) : ใช้แบบเปียกหรือหมาด ใช้งานได้ดีกับเมคอัพเนื้อลิควิด, เนื้อครีม และพาวเดอร์ ใช้ด้านโค้งมนในการเกลี่ยทั่วใบหน้า ด้วยกับตบเบาๆ และใช้ด้านขอบแบน เพื่อนคอนทัวร์รอบดวงตา จมูก และใช้ลงแป้งฝุ่นเซ็ตเมคอัพ

  • Silicone (สีฟ้า) : เหมือนกันกับตัว Complexion แต่แกนเป็นซิลิโคน เพื่อไม่ให้ฟองน้ำกินเนื้อเมคอัพ ใช้แบบเปียกหรือหมาด ใช้งานได้ดีกับเมคอัพเนื้อลิควิด, เนื้อครีม และพาวเดอร์ ใช้ด้านโค้งมนในการเกลี่ยทั่วใบหน้า ด้วยกับตบเบาๆ และใช้ด้านขอบแบน เพื่อนคอนทัวร์รอบดวงตา จมูก และใช้ลงแป้งฝุ่นเซ็ตเมคอัพ อีกทั้งยังใช้ลงคอนซีลเลอร์เพื่อปกปิดรอยสิว และจุดบกพร่องต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : colourpop
June
Author: June

Share this Article