Hoka One One เปิดตัวรองเท้าวิ่งเทรลขนาดใหญ่ TenNine ส้นหนา ถูกออกแบบมาเพื่อวิ่งลงจากเขา

June
June
1 Min Read

“Hoka One One” (โฮก้า วัน วัน) หรือที่เราเรียกสั้นๆ ว่า โฮก้า แบรนด์รองเท้าวิ่งที่มีต้นกำเนิดจากฝรั่งเศส เป็นแบรนด์ที่ได้รับความสนใจในอุตสาหกรรมรองเท้าวิ่ง รู้จักกันดีในเรื่องของรองเท้าวิ่งที่นุ่ม และมีขนาดใหญ่ รวมถึงรองเท้าตระกูลคลิฟตัน ยังได้รับรางวัลจาก APMA สมาคมแพทย์ผู้ชำนาญโรคเกี่ยวกับเท้าแห่งอเมริกา ถือเป็นรองเท้าที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัยกับเท้า และเสริมสร้างสุขภาพเท้าที่ดีอีกด้วย

ล่าสุด โฮก้า เปิดตัวรองเท้าวิ่งเทรล “TenNine” กับรูปลักษณ์ที่ดึงดูดสายตา ด้วยรูปทรง Midsole ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกระแทกด้านหลังของเท้าจากพื้นที่ไม่ราบเรียบ ซึ่งเป็นแรงกด จึงทำให้เหมาะกับวิ่งลงเขา ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณจะรู้สึกเหมือนโบยบิน

มีคุณสมบัติ น้ำหนักเบา ตาข่ายป้องกันรอยขีดข่วนสูง นุ่มสบาย ปีกลิ้นภายในช่วยล็อคเท้า มีเส้นใยโพลียูรีเทนที่สามารถปรับให้พอดีกับเท้า (เมื่อวิ่งระยะไกล เท้าจะขยาย) ส้นให้การซับพอร์ท มอบความสะดวกสบายปเป็นพิเศษ รูปทรงของ Midsole ออกแบบมาเพื่อการวิ่งได้อย่างมีเสถียรภาพและนุ่ม แฟลตฟอร์มที่กว้างขึ้น ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มพื้นสัมผัส ให้การวิ่งมีความมั่นคง พื้นรองเท้าด้านนอก ทำจากยางที่ทนทาน เป็นรองเท้า UNISEX สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง สี Drizzle/Lunar Rock สีเท้าพื้นสีฟ้า-เขียวเลมอน เปิดตัวเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ราคา $250 ประมาณ 7,850 บาท

คำเตือน : ผลิตภัณฑ์นี้ ถูกออกแบบมาเป็นอุปกรณ์พิเศษสำหรับการวิ่งโดยเฉพาะ อย่าสวมใส่ตอนขึ้นบันไดหรือขับรถ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : hokaoneone
June
Author: June

Share this Article