A’pieu x Rola Rola ออกเมคอัพคอลเล็กชั่นสุดน่ารัก แพ็คเกจลวดลายดอกไม้ ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ !!

June
June
1 Min Read

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางค์จากเกาหลียอดนิยมของสาวไทย ต้องยกให้กับ “A’pieu” (เอเพียว) เมคอัพและสกินแคร์คุณภาพดี ในราคาไม่แพง ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของลิปทินท์ คูชั่น  แอมพูล โฟมล้างหน้า และโทนเนอร์ มีวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

เมื่อไม่นานมานี้ ทางแบรนด์ได้ร่วมกับ “Rola Rola” (โรลา โรลา) แบรนด์แฟชั่นเพื่อสุขภาพ ที่ให้ความสนุกสนานมากกว่าความจริงจัง หัวเราะมากกว่าความเศร้า และความฝันในการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ทั้งสองได้ปล่อยคอลเล็กชั่น ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020 กับ “A’pieu x Rola Rola” คอลเล็กชั่นลวดลายดอกไม้ที่เต็มไปด้วยพลังงานของฤดูใบไม้ผลิ ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับการแต่งหน้าอย่างมีความสุข ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 8 อย่าง คือ เซ็ต ลิป+บลัชออน 2 เซ็ต, ลิปทินท์ Juicy Pang Sugar Tint 8 เฉดสี, บลัชออน Juicy Pang Meringue Blush 8 เฉดสี, คูชั่น Cover Pang Long Wear Cushion 3 เฉดสี และคูชั่น Cover Pang Glow Cushion 3 เฉดสี สามารถชมคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา


♡ Please Be Lazy Set

ประกอบไปด้วย ลิปทินท์ Juicy Pang Sugar Tint เบอร์ CR02 และบลัชออน Juicy Pang Meringue Blush เบอร์ BE01


♡ Refresh Yourself Set

ประกอบไปด้วย ลิปทินท์ Juicy Pang Sugar Tint เบอร์ BE01 และบลัชออน Juicy Pang Meringue Blush เบอร์ BE02


♡ Juicy Pang Sugar Tint

ลิปทินท์ เนื้อมันวาว เปลี่ยนน้ำเป็นเจล ครอบคลุมริมฝีปากแบบกลอส ให้ความชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน 8 เฉดสี


♡ Juicy Pang Meringue Blush

บลัชออน เนื้อบางเบา เนียนละเอียด ให้สีที่ชัดเจน พวงแก้มมีสีสันสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ 8 เฉดสี


♡ Cover Pang Long Wear Cushion

คูชั่นเนื้อบางเบา ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ให้การปกปิดปานกลางถึงสูงสุด สามารถบิ้วเพิ่มได้ ติดทนนาน พร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF50+ PA+++ มีให้เลือก 3 เบอร์ (สี่เหลี่ยมสีขาว)


♡ Cover Pang Glow Cushion

คูชั่นเนื้อบางเบา ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ให้การปกปิดปานกลางถึงสูงสุด สามารถบิ้วเพิ่มได้ ติดทนนาน มอบความชุ่มชื่น ให้ผิวโกลว์สวย พร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF45+ PA+++ มีให้เลือก 3 เบอร์ (สี่เหลี่ยมสีชมพู)

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : apieu
June
Author: June

Share this Article