Urban Decay ออก 3 ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วใหม่ เจลเขียนคิ้ว, ดินสอเขียนคิ้ว และดินสอเขียนคิ้ว 2 หัว

June
June
1 Min Read

เมื่อวานนี้ เราเพิ่งนำเสนอคอลเล็กชั่นใหม่ Wired Collection เมคอัพสีสันฉูดฉาด ปลดปล่อยความเป็นตัวคุณ ผ่านออกมาทางสีสัน จาก เครื่องสำอางค์ชื่อดังจากอเมริกา “Urban Decay” (เออเบิร์น ดีเคย์) เมคอัพคุณภาพเยี่ยม ที่ได้รับการยอมรับจากสาวๆ ทั่วโลก ขึ้นชื่อในเรื่องของสเปรย์ล็อคเมคอัพ, รองพื้น, อายแชโดว์, มาสคาร่า และอื่นๆ อีกเพียบ ล่าสุด ได้ปล่อย 3 ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วใหม่ ซึ่งในวันนี้เราจะนำโปรดักส์ทั้ง 3 มาให้ชมกันจ่ะ

มาเริ่มกันที่ “Inked Longwear Brow Gel” เจลเขียนคิ้วกึ่งถาวร สูตรติดทนนานถึง 60 ชั่วโมง สร้างคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ มีความยืดหยุ่น บางเบา และให้เวลาคุณเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ (ไม่แห้งไวเกินไป) มาพร้อมแปรงหัวตัด ที่จะทำให้คุณสร้างทรงคิ้วได้ตามต้องการ มีให้เลือก 7 เฉดสี กำหนดเข้าประเทศไทย วันที่ 1 เมษายน นี้ 

ต่อมา “Brow Beater Waterproof Brow Pencil & Spoolie” ดินสอเขียนคิ้ว สูตรกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน พร้อมทิปปลายหยดน้ำ Microfine เพื่อการใช้งานอย่างแม่นยำ ผสานวิตามินอี น้ำมันอาร์แกน และน้ำมะพร้าว ที่ให้ความชุ่มชื่น ให้เลือก 7 เฉดสี ยังไม่เข้าไทย

สุดท้าย “Brow Blade Waterproof Eyebrow Pencil & Ink Stain” ดินสอเขียนคิ้ว 2 หัว ด้านหนึ่งเป็นแบบหมึก อีกด้านเป็นดินสอ เขียนง่าย ด้วยความแม่นยำระดับ microblade วิธีการใช้ คือ ใช้ด้านดินสอวาดทรงคิ้ว เพื่อกำหนดทรง และเติมส่วนที่ขาดหาย จากนั้นใช้ด้านหมึก สร้างลายเส้น คล้ายขนคิ้วจริง เพื่อเพิ่มความลึกและมิติ แบบมืออาชีพ ทั้ง 2 ด้าน กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน ออกมา 2 เฉดสีใหม่ คือ Cool Cookie (สีน้ำตาลเทา) และ Blackout (สีดำอ่อน) มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย 4 เฉดสี ราคา 1,100.- บาท ส่วนเฉดสีใหม่นั้น ไม่แน่ใจว่าจะเข้าไทยไหม ยังไงก็รอติดตามดูนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : urbandecay
June
Author: June

Share this Article