BH Cosmetics ปล่อย 2 พาเลทใหม่ Colori Vivaci และ Romantic Nomad อายแชโดว์พาเลท 16 เฉดสี

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์สัญชาติอเมริกา “BH Cosmetics” (บีเอช คอสเมติกส์) แบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของแปรงแต่งหน้า และอายแชโดว์พาเลท ที่บล็อกเกอร์ให้การยอมรับ ทั้งแปรงแต่งหน้าที่มีขนนุ่ม ไม่บาดหน้า จิกเมคอัพได้ดี แถมไม่กินเมคอัพ อายแชโดว์ ที่มีเม็ดสีคุณภาพสูง ให้สีชัดในปาดเดียว ติดทนนาน ถือเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพเกินราคา ถูกและดีในอเมริกา ก่อนหน้านี้ ได้ปล่อยพาเลท Truffle Blush บลัชออนพาเลทสุดหอมหวาน กลิ่นทรัฟเฟิลผลไม้แสนอร่อย ที่มีให้เลือกถึง 9 โทนสี

และเมื่อวานนี้ BH Cosmetics ได้ปล่อย 2 พาเลทใหม่ คือ “Colori Vivaci” อายแชโดว์พาเลท 16 เฉดสี ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับรสชาติของฤดูร้อนแบบฉบับอิตาลี ด้วยพาเลทสีสันสดใส  และ “Romantic Nomad” อายแชโดว์พาเลท 16 เฉดสี ที่จะพาคุณถ่ายทอดความสวยงาม ด้วยพาเลทอันมีเสน่ห์ ในราคาเพียงพาเลทละ $12 เท่านั้น ประมาณ 380 บาท ถูกมากกกก สามารถชมเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ bhcosmetics.com


♡ Colori Vivaci 16 Color Shadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 16 เฉดสี ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับรสชาติของฤดูร้อนแบบฉบับอิตาลี ด้วยพาเลทสีสันสดใส รับซัมเมอร์ สดชื่นไปกับเครื่องค็อกเทล เนื้ออายแชโดว์เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์แวววาว สามารถสร้างลุคได้อย่างหลากหลาย


♡ Romantic Nomad 16 Color Shadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 16 เฉดสี สุดโรแมนติก ที่จะพาคุณถ่ายทอดความสวยงาม ด้วยพาเลทอันมีเสน่ห์ ช่วยสร้างความสุขไปพร้อมกับการแต่งหน้า มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ประกายแวววาว เม็ดสีแน่น ให้สีชัดในปาดเดียว เกลี่ยง่าย ผสมผสานได้ดี สร้างสรรค์ลุคที่สวยงามได้ดั่งใจ


 

★ รีวิวและสวอชสีจากบล็อกเกอร์อเมริกา

https://www.instagram.com/p/B9Uv-Luh1IF/

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : bhcosmetics
June
Author: June

Share this Article