Dior เปิดตัวลิปสติก Addict Stellar Halo Shine 25 เฉดสี และลิปกลอส Addict Stellar Gloss 21 เฉดสี

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์สุดหรู “Dior Makeup” (ดิออร์ เมคอัพ) เมคอัพคุณภาพดีจากฝรั่งเศส ที่มอบความหรูหราเหนือกาลเวลาให้กับผู้หญิงทั่วโลก ขึ้นชื่อในเรื่องของลิปสติก คูชั่น รองพื้น มาสคาร่า รวมถึงน้ำหอม ที่ผู้ใช้ต่างก็หลงรัก ล่าสุด ได้เปิดตัวลิปใหม่ 2 ตัว น่าใช้มากๆ เห็นแล้วใจต้องสั่น แถมกระเป๋าตังสั่นด้วยจ่ะ เกียมกดซื้อจ้า

มาเริ่มกันที่ “Dior Addict Stellar Halo Shine” ลิปสติก เนื้อชายน์ สร้างริมฝีปากเปล่งประกาย แกนกลางลิปเป็นชิมเมอร์รูปดวงดาวนำโชคของดิออร์ ช่วยให้ปากแวววาว มอบเนื้อสัมผัสแบบฮอโลกราฟิค เนียนนุ่ม บางเบา สบายปาก ช่วยให้ปากหวานฉ่ำ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ที่ให้ความชุ่มชื่นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของวานิลลาและมัสค์ มีให้เลือกถึง 25 เฉดสี แต่เข้าไทยเพียง 15 เฉดสี วางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ Dior Makeup และ Sephora ราคา 1,490.- บาท

 

ถัดมา “Dior Addict Stellar Gloss” ลิปกลอส สูตรเงางามพิเศษ ให้ริมฝีปากเปล่งประกายแวววาว เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบความชุ่มชื่นถึง 24 ชั่วโมง มาพร้อมแปรงที่นุ่มพิเศษ ถูกออกแบบมาเพื่อให้รับกับริมฝีปากได้อย่างสมบูรณ์แบบและมอบปริมาณลิปอย่างเหมาะสม มีให้เลือกถึง 21 เฉดสี ตั้งแต่สีนู้ดชมพู สีชมพู ไปจนถึงสีแดง เข้าไทยเพียง 7 เฉดสี วางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ Dior Makeup และ Sephora ราคา 1,390.- บาท

 

 


★ รีวิวและสวอชสีจากบล็อกเกอร์เกาหลี

https://www.instagram.com/p/B9Sw5GzBcW5/

https://www.instagram.com/p/B8lurGPHtcP/

https://www.instagram.com/p/B8x0iZ2nijQ/

https://www.instagram.com/p/B8ys1IblrPd/

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : diormakeup
June
Author: June

Share this Article