Smashbox ปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ แป้งโปร่งแสง ,ไฮไลท์ดูโอ้ และไพรเมอร์

June
June
1 Min Read

เมคอัพจากลอสแองเจลิส “Smashbox” (สแมชบ็อก) เครื่องสำอางค์อเมริกา คุณภาพดี ที่โด่งดังในเรื่องของไพรเมอร์ ที่ช่วยเปลี่ยนสภาพผิว ให้สวยเป๊ะยาวนาน จนลืมไปเลยว่าผิวของคุณเป็นอย่างไร ไม่ใช่แค่เพียงไพรเมอร์เท่านั้น พาเลท และลิปก็ดีงามเช่นกัน ในประเทศไทย สามารถหาซื้อได้ใน Sephora จ้า

ล่าสุด สแมชบ็อก ปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ มาเริ่มกันที่ Halo Fresh Perfecting Powder แป้งผสมรองพื้นแบบฝุ่น เนื้อเนียนละเอียด ให้ผิวเรียบเนียน มาพร้อม Powderizer ช่วยบดแป้ง โดยที่ไม่เลอะเทอะ ต่อมา Halo Glow Highlighter Duo” ไฮไลท์ดูโอ้ 2 เฉดสี สร้างมิติให้กับใบหน้า มีให้เลือก 2 โทนสี สุดท้าย “Photo Finish Vitamin Glow Primer” ไพรเมอร์ ผสานวิตามิน เพื่อผิวที่สดชื่น ช่วยบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื่น เตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้า ยังไม่เข้า Sephora ไทย


♡ Smashbox Halo Fresh Perfecting Powder

แป้งผสมรองพื้น แบบฝุ่น เนื้อบางเบา ติดทนนาน เนื้อเนียนละเอียด เพื่อผิวหน้าที่เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย Powderizer ในตัว ช่วยบดแป้งในตลับ ไม่เลอะเทอะ เต็มไปด้วยส่วนผสมที่ของโกจิเบอร์รี่ ทองคำ และเปปไทด์ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ไม่ตกร่อง มีให้เลือก 10 เฉดสี วิธีใช้ คือ หมุน Powderizer เพื่อให้แป้งเป็นผง แล้วใช้แปรงทาให้ทั่วใบหน้า ราคา $42 ประมาณ 1,330 บาท


♡ Smashbox Halo Glow Highlighter Duo

ไฮไลท์ดูโอ้ อเนกประสงค์ 2 เฉดสี ในตลับเดียว เนื้อเนียนละเอียด บางเบา แบบกำมะหยี่ นุ่มดุจแพรไหม พร้อมประกายมุก สูตรเข้มข้น ผสมผสานกันได้อย่างง่ายดาย ให้ผิวส่องสว่าง สร้างมิติให้กับใบหน้า ออกมา 2 โทนสี ราคา $35 ประมาณ 1,100 บาท
  • Champagne Light

  • Shimmer Finish


♡ Smashbox Photo Finish Vitamin Glow Primer

ไพรเมอร์ที่มอบความสดชื่นแก่ผิว ให้ผิวสว่างกระจ่างใส เนียนนุ่ม อุดมไปด้วยวิตามิน B, C, และ E ฟื้นฟูให้ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี มี Birch Water มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุง และกักเก็บความชุ่มชื่น สูตรเนื้อ water-gel เกลี่ยง่าย สบายผิว ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า ราคา $39 ประมาณ 1,230 บาท

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : smashbox
June
Author: June

Share this Article