HERA ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ Rainbow Illusion เมคอัพประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์สัญชาติเกาหลี “HERA” (ฮีร่า) เมคอัพคุณภาพเยี่ยม ที่เป็นไอค่อนความงามรูปแบบใหม่ อันน่าดึงดูด สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกวัย โปรดักส์ของดีของแบรนด์ คือ Black Cushion SPF34 PA++ คูชั่นตลับดำ เนื้อบางเบา สบายผิว สร้างผิวที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน แมทต์ฟินิช ตบแล้วผิวสวย อย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากคูชั่นแล้ว โปรดักส์อื่นๆ ก็ดีงามไม่แพ้กัน ได้ เจนนี่ Blackpink น้องเกี๊ยวคนสวยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์จ้า

เมื่อเร็วๆ นี้ ฮีร่า ได้ปล่อยอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Rainbow Illusion Collection” เมคอัพคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020 (SS20) ที่เผยให้เห็นถึงความหลากหลายของกรุงโซล ด้วยสีสันสดใสของสายรุ้ง ที่แสดงออกถึงธรรมชาติและอสงที่สามารถซึมผ่านได้โดยไม่มีขอบเขต ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 2 อย่าง คือ อายแชโดว์พาเลท และลิปบาล์มมีสี 2 เฉดสี สามารถชมคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

 


♡ Multi Palette

พาเลท ที่ประกอบไปด้วยอายแชโดว์และบลัชออน ทั้งหมด 10 เฉดสี ด้วยเนื้อบาล์ม, เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อแมทต์ มาในโทนสีส้ม ชมพู ไปจนถึงน้ำตาล เป็นโทนสีที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน ราคา 80,000 วอน

 


♡ Sensual Spicy Nude Balm

ลิปบาล์มมีสี ที่ช่วยเบลอร่องริมฝีปาก และทำให้ริมฝีปากอวบอิ่ม เนื้อมันวาว มีเทคโนโลยี Snow Crystal Powder จะช่วยให้ริมฝีปากเงางาม สีชัด โปร่งแสง พร้อมมอบความชุ่มชื่น มาในเฉดสีที่เข้ากับฤดูใบไม้ร่วงอันแสนอบอุ่น ออกมาด้วยกัน 2 เฉดสี คือ No. 148 – สีชมพู และ No. 282 – สีส้มคอรัล ราคา 35,000 วอน

 


★ รีวิวและสวอชสีจากบล็อกเกอร์เกาหลี

https://www.instagram.com/p/B9MZaxHHPXm/

https://www.instagram.com/p/B9JXXcJFYlr/

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : herabeauty_official
June
Author: June

Share this Article