Supergoop! ปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ คือ ไพรเมอร์, อายครีม และลิปบาล์ม

June
June
1 Min Read

“Supergoop!” (ซุปเปอร์กู๊ป) แบรนด์สกินแคร์ทที่ผสมสารป้องกันแสงแดดจากอเมริกา โดย Holly Thaggard เธอสร้างสูตร SPF ที่สามารถสวมใส่ได้จริง สูตรที่ให้ความรู้สึกดี และดีต่อผิวของคุณ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากเพื่อนของเธอที่เป็นมะเร็งผิวหนัง สำหรับแบรนด์นี้ ในไทยโด่งดังมากๆ อยู่ช่วงนึง ตอนที่คุณก้อย รัชวิน ใช้ครีมกันแดดของแบรนด์นี้ วิ่งในโครงการก้าว จนเกิดเป็นกระแส เพราะผิวของคุณก้อย ยังสว่างใส เหมือนไม่ได้ตากแดดมาก่อน ในประเทศไทย สามารถหาซื้อได้ใน Sephora จ้า

ล่าสุด ปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ออกมา คือ ไพรเมอร์ “Glowscreen Sunscreen SPF 40” ปกป้องผิวจากแสงแดด เนื้อผสานไข่มุก ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย, “Bright-Eyed 100% Mineral Eye Cream SPF 40” ครีมบำรุงรอบตา ช่วยมอบความชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ ลดบวม ปรับผิวใต้ตาให้สว่าง สุดท้ายลิปบาล์ม “PLAY Lip Balm SPF 30 with Acai” บาล์มที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น บำรุงและปกป้องริมฝีปาก มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ทั้งหมดวางหน่ายแล้วใน Sephora อเมริกา ยังไม่เข้าไทยจ้า


♡ Supergoop! Glowscreen Sunscreen SPF 40

ไพรเมอร์ที่มอบความชุ่มชื่น มีสารป้องกันแสงแดด SPF 40 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และแสงสีฟ้า เนื้อไพรเมอร์เคลือบมุก ช่วยให้ผิวเปล่งประกายในทันที มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิคและวิตามินบี 5 ช่วยให้ผิวนุ่ม และชุ่มชื่น, Sea Lavender มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และให้ความชุ่มชื่นยาวนาน สุดท้าย Cocoa Peptides ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของแสงสีน้ำเงิน

 

 


♡ Supergoop! Bright-Eyed 100% Mineral Eye Cream SPF 40

ครีมบำรุงรอบดวงตาสำหรับกลางวัน มีสารป้องกันแสงแดด SPF 40 ช่วยปกป้องผิวจากรังสี ผิวรอบดวงตาของคุณมีความบางมาก ทำให้มีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหายต่อผิว ซึ่งทำให้เกิดริ้วรอยและรอยดำมากขึ้น เนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆ ช่วยให้ดวงตาที่อ่อนล้าสดใส ปรับสีให้สว่างขึ้น มีส่วนผสมของ South African Resurrection Plant ช่วยมอบความชุ่มชื่น ปรับปรุงความยืดหยุ่นของผิว ให้ผิวเรียบเนียน, Wild Butterfly Ginger Flower ช่วยป้องกันความเสียหายที่เกิดจากแสงสีฟ้า และมีส่วนผสมของทับทิม โปรไบโอติก ไมกา และคาเฟอีน ช่วยลดการปรากฏตัวของความหมองคล้ำและอาการบวม

 

 


♡ Supergoop! PLAY Lip Balm SPF 30 with Acai

ลิปบาล์ม ช่วยปลอบประโลม และปกป้องริมฝีปากจากรังสี UV ด้วยสารป้องกันแสงแดด SPF 30 มีส่วนผสมจากน้ำผึ้ง เต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุง และปกป้องจากมลภาวะ, เชียร์บัตเตอร์ มอบความชุ่มชื่น และน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน ช่วยรักษาความชุ่มชื่นของผิว มีกรดไขมันโอเมก้า 6 และวิตามินอี ในปริมาณสูง ช่วยปกป้องผิวจากความเสียหายที่เกิดจากสิ่งแวดล้อม

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : supergoop
June
Author: June

Share this Article