ZOEVA ปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ ไฮไลท์ Visionary Light และคอนซีลเลอร์ Authentik Skin Perfector

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์และแปรงแต่งหน้าจากเยอรมัน “ZOEVA” โดย Zoe Boikou แบรนด์คุณภาพดี ที่วางจำหน่ายใน Sephora โด่งดังในเรื่องของแปรงแต่งหน้าเอามากๆ ซึ่งเป็นตัว Best Seller ของแบรนด์ รวมถึงเมคอัพก็ขายดีไม่แพ้กัน ทั้งอายแชโดว์พาเลท, พาเลทบลัชออน และอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด เปิดตัว 2 โปรดักส์ใหม่ คือ ไฮไลท์ “Visionary Light” ช่วยให้ผิวส่องสว่างอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว สัมผัสหรูหรา ด้วยนวัตกรรมมอบผิวเหมือนฟอยล์ เพื่อประสบการณ์การส่องสว่างอย่างแท้จริง และคอนซีลเลอร์ “Authentik Skin Perfector” คอนซีลเลอร์ เนื้อเนียนนุ่ม ให้การปกปิดแบบปานกลาง อำพรางจุดบกพร่องต่างๆ ริ้วรอย รอยดำ-รอยแดงจากสิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มีให้เลือกถึง 30 เฉดสี สามารถชมทั้ง 2โปรดักส์ ได้ด้านล่างเลยจ้าาา


♡ Visionary Light

ไฮไลท์ ที่ช่วยให้ผิวส่องสว่างอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว สัมผัสหรูหรา ด้วยนวัตกรรมมอบผิวเหมือนฟอยล์ เพื่อประสบการณ์การส่องสว่างอย่างแท้จริง สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและร่างกาย สร้างผิวที่เปล่งประกาย แวววาว อย่างเป็นธรรมชาติ ออกมา 3 เฉดสี ราคา $26

  • Supreme : สีชมพูกุหลาบราสเบอร์รี่เมทาลิค ประกายไข่มุกสีชมพูและม่วง

  • Surreal :  สีบรอนซ์เมทาลิต ประกายไข่มุกสีเงินและบรอนซ์

  • Unbelievable : สีทองเมทาลิค ประกายไข่มุกสีทอง

 


♡  Authentik Skin Perfector

คอนซีลเลอร์ ที่ให้การปกปิดแบบปานกลาง สำหรับผิวที่เหนื่อยล้าและมีสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผสานน้ำมันโรสฮิป ช่วยบำรุงและมอบความชุ่มชื่น เนื้อเนียนนุ่ม ละเอียด เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดความไม่สมบูรณ์, ริ้วรอย, รอยดำ-รอยแดงจากสิว รวมถึงรอยคล้ำใต้ดวงตา ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้เป็นทั้งคอนซีลเลอร์, คอนทัวร์, ไฮไลท์ และรีทัชผิว ออกมาด้วยกัน 30 เฉดสี ราคา $19

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : zoevacosmetics
June
Author: June

Share this Article