Hydrating Water Fresh Cream Moisturizer มอยส์เจอไรเซอร์ มอบความชุ่มชื่นแบบไม่หยุดยั้ง ยาวนานถึง 100 ชั่วโมง จาก Bobbi Brown

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์สัญชาติอเมริกา “Bobbi Brown” (บ็อบบี้ บราวน์) เมคอัพแบรนด์ชื่อดังระดับโลก ที่เกิดจากแนววามคิดอันเรียบง่าย นั่นก็คือการแต่งหน้าในโทนธรรมชาติ และการสร้างสรรค์ลิปสติกที่มีเฉดสีใกล้เคียงกับริมฝีปาก ขึ้นชื่อในเรื่องของลิปสติก รองพื้น เฟซเบส ลิปกลอส ไฮไลท์ และอื่นๆ อีกมากมาย

สาวก บ็อบบี้ บราวน์ คงจะรู้จักตัวเฟซเบส มอยส์เจอไรเซอร์ Vitamin Enriched Face Base Priming Moisturizer กันอยู่แล้ว ในวันนี้ เราจะพาไปพบกับ “Bobbi Brown Hydrating Water Fresh Cream Moisturizer” มอยส์เจอไรเซอร์สูตรที่มีน้ำมากกว่า 70% เนื้อบางเบา ปราศจากน้ำมัน ช่วยลดรอยแดง ปรับสมดุลผิว สร้างผิวที่เรียบเนียน เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า ด้วยส่วนผสมจาก Fermented Clary Sage และ Winter Rose มอบความชุ่มชื่นแบบไม่หยุดยั้ง ยาวนานถึง 100 ชั่วโมง และช่วยเบลอรูขุมขน มี Hydrating Super Complex รวมถึงกรดไฮยาลูโรนิคและไฮดร้าเอสเซนส์ ช่วยให้ความชุ่มชื่นมากกว่า 2 เท่า ในทันที ขณะที่มีเทคโนโลยีโปรไบโอติก ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมเกราะป้องกันผิว ลดการระคายเคือง มอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้ เหมาะสำหรับผิวที่ขาดน้ำ วางจำหน่ายแล้วที่เคาท์เตอร์ Bobbi Brown ขนาด 50 ml ราคา 2,550 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : bobbibrown
June
Author: June

Share this Article