Pat McGrath Labs เปิดตัวคอนซีลเลอร์ใหม่ Sublime Perfection Concealer ทั้งหมด 36 เฉดสี

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์สัญชาติอังกฤษ “PAT McGRATH LABS” ซึ่งก่อตั้งโดยช่างแต่งหน้าชาวอังกฤษ แพท แมคแกรธ (Pat McGrath) ที่สร้างเมคอัพดุจผลงานศิลปะ ขึ้นชื่อในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท และลิปสติก โดดเด่นไปด้วยสีสัน พิกเมนท์คุณภาพ ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลก ในประเทศไทย มีวางจำหน่ายที่ Sephora สาวๆ สามารถไปหาซื้อมาใช้กันได้จ้า

เมื่อไม่นานมานี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัวคอนซีลเลอร์ใหม่ ที่มีชื่อว่า “Pat McGrath Labs Sublime Perfection Concealer” คอนซีลเลอร์เนื้อครีมมี่ บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่หนักหน้า ติดทนนาน ให้การปกปิดแบบเต็มรูปแบบ Full Coverage เนื้อแมทช์ฟินิช ช่วยให้ปรับผิวใต้ดวงตาให้กระจ่างใส ปกปิดรอยดำ-รอยแดงจากสิว และจุดบกพร่องต่างๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อผลิตภัณฑ์มีความยืดหยุ่น และระบายอากาศได้ สามารถสวมใส่ได้ทั้งวัน มีส่วนผสมของ Vita-serum Complex ช่วยต่อสู้กับริ้วรอย และมอบความชุ่มชื่น, Flex Form Matrix มอบความนุ่มนวล ไร้รอยต่อ เบาสบายสูงสุด และพิกเมนท์กระจายแสงแบบออพติคอล ให้เอฟเฟกต์ที่นุ่มนวล เบลอผิวที่ไม่สมบูรณ์ และให้ความรู้สึกนุ่มนวล เหมาะกับผิวธรรมดา, ผิวแห้ง,ผิวผสม และผิวมัน ออกมาถึง 36 เฉดสี ครอบคลุมทุกเฉดสีผิวของผู้ใช้ทั่วโลก ราคา $43 ประมาณ 1,365 บาท ยังไม่เข้า Sephora ไทย

วิธีการเลือกเฉดสี 

  • คอนซีลเลอร์ : เลือกเฉดสีให้เข้ากับสีผิว หรือสว่างกว่าผิว 1 เฉดสี ใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา รอยดำ รอยแดง จุดบกพร่องต่างๆ บนผิวหน้า ให้ปกปิดแบบสูงสุด
  • คอนทัวร์ : เลือกเฉดสีธรรมชาติ หรือโทนเย็น เลือกเฉดสีให้เข้มกว่าสีผิว 2 เฉดสี เพื่อสร้างกรอบหน้า รูปร่างที่สมจริง หรือใช้อำพรางช่วงกราม
  • ไฮไลท์ : เลือกเฉดสีที่สว่างกว่าสีผิว 2-3 เฉดสี ในโทนเดียวกัน เพื่อสร้างมิติ กลบรอยคล้ำ และเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า
  • รีทัช : แต้มเพียง 1 จุด ในพื้นที่ที่ต้องการ แล้วทำการใช้นิ้วกดๆ เพื่อปกปิด หรือใช้ฟองน้ำแท็ปๆ เพื่อให้กลืนไปกับผิว

คสอ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : patmcgrath
June
Author: June

Share this Article