BAPE x Coach ร่วมคอลแลบ ออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า และเครื่องประดับ ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2020

June
June
1 Min Read

การคอลแลบของสองแบรนด์ระดับโลก ระหว่างสตรีทแบรนด์ สัญชาติญี่ปุ่น “BAPE” หรือมีชื่อเต็มๆ ว่า A Bathing Ape ที่ก่อตั้งเมื่อปี 1993 โดย นิโกะ (Nigo) ชำนาญในเรื่องไลฟ์สไตล์ของผู้ชาย,ผู้หญิง และเด็ก รวมถึงสตรีทแวร์ มีสโตร์ถึง 19 สาขาในญี่ปุ่น และประเทศต่างๆ ทั่วโลก ทั้งในอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส ไต้หวัน จีน ไทย และสิงคโปร์ ในปี 2011 บริษัทถูกขายให้กลุ่มบริษัทแฟชั่นในฮ่องกง I.T และนิโกะ ออกจากแบรนด์ในปี 2013 โดย Bape ได้ร่วมงานกับแบรนด์ชื่อดังต่างๆ เพียบ และได้รับผลการตอบรับอย่างล้มหลาม

กับแบรนด์หรูจากอเมริกา “Coach” (โค้ช) บ้านแฟชั่นแห่งเครื่องหนัง ที่ก่อตั้งในปี 1941 มีทั้งกระเป๋าหรู กระเป๋าสตางค์ เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ เป็นแบรนด์ยอดนิยมของสาวๆ ทั่วโลก ในประเทศไทยก็เช่นกัน ดีไซน์สวย คุณภาพดี ทนทาน ใช้งานได้นาน ซื้อมาใช้แล้วคุ้มค่ามาก สำหรับการคอลแลบของ “BAPE x Coach” จะแสดงถึงทัศนคติอันเป็นเอกลักษณ์ของบ้านเกิดของทั้ง 2 แบรนด์ คือ โตเกียวและนิวยอร์ค แสดงออกถึงความร่าเริง ขี้เล่น ผสานความรู้สึก สไตล์ของคนเมืองนั้นๆ ได้ออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า และเครื่องประดับ ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2020 อาทิ เสื้อยืด แจ็คเก็ต กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าสตางค์ หมวก รองเท้า เป็นต้น กำหนดวางจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ร้าน A BATHING APE®, เว็บไซต์ BAPE.COM, และ BAPEONLINE.COM

โดยสีเสื้อยืดหัว Ape จะวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะภูมิภาค สีเขียว สำหรับนิวยอร์คและลอสแองเจลิส, สีฟ้า สำหรับโตเกียว และสีเขียวอ่อน สำหรับปารีสและลอนดอน

และที่ญี่ปุ่น จะมีป็อปอัพสโตร์ ที่ห้างอิเซตัน ชินจูกุ (Men’s Building 2F) ในวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ นี้ ที่กรุงโตเกียว ใครอยู่ญี่ปุ่น อย่าลืมไปชม ไปซื้อกันนะ สามารถชม Lookbook และโปรดักส์ในคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา


 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : bape
June
Author: June

Share this Article