Bretman x Wet n Wild ออกเมคอัพคอลเล็กชั่น Jungle Rock สีสันสดใส

June
June
2 Min Read

Bretman Rock (เบรทแมน ร็อค) เป็นยูทูปเบอร์/บิวตี้บล็อคเกอร์ สัญชาติฟิลิปปินส์ เชื้อสายโปรตุเกส อายุ 21 ปี เขามีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากถึง 14 ล้านคน ส่วนช่องยูทูป มียอดซับถึง 7 ล้าน เขาทำคลิปขำขัน รีวิวเครื่องสำอางค์ สอนแต่งหน้า และอื่นๆ เขาร่วมคอลแลบกับแบรนด์เครื่องสำอางค์หลายแบรนด์ ล่าสุด ได้ร่วมคอลแลบกับแบรนด์เครื่องสำอางค์ “Wet n Wild” (เวทเอ็นวาย) เมคอัพคุณภาพดี ราคาดรักสโตร์ ที่โด่งดังในเรื่องของลิปสติก ไพรเมอร์ และไฮไลท์ การคอลแลบครั้งนี้ ได้ออกคอลเล็กชั่น “Jungle Rock” เมคอัพที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากป่าพงไพร มาในเฉดสีที่สดใส สามารถสร้างสรรค์ได้หลากหลายลุค ออกโปรดักส์มาด้วยกันหลายอย่าง อาทิเช่น อายแชโดว์พาเลท, ลิปกลอส, เฟซมิสท์, ไฮไลท์, มาสคาร่า เป็นต้น ไม่เข้าไทย สามารถชมคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาา


♡ Bretman Rock Shadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 15 เฉดสี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากป่า เม็ดสีเข้มข้น ให้สีชัดเจน มีทั้งเนื้อซาติน, แมทต์ เมทาลิค และชิมเมอร์ เนื้อบางเบา สวมใส่สบาย

 


♡ Bretman Rock Lip Gloss

ลิปกลอสเนื้อแวววาว เงางาม เปล่งประกาย สวมใส่สบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของมะพร้าว, มะละกอ, แก้วมังกร และสารสกัดจากคาคาดูพลัม ที่มีวิตามินซีและอี รวมถึงสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงริมฝีปากและมอบความชุ่มชื่น หอมกลิ่นดอกไม้เมืองร้อน มีให้เลือก 3 เฉดสี

  • Fearless

  • Freaky

  • Ferocity


♡ Bretman Rock Loose Highlighter Duo

ไฮไลท์พาวเดอร์ ผสานไข่มุกสีรุ้งเม็ดละเอียด มี 2 เฉดสี สามารถใช้แยกสี หรือผสมเข้าด้วยกันก็ได้ ช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้า ถูกออกแบบมาสำหรับทุกสภาพผิวและสีผิว

 


♡ Bretman Rock 3 in 1 Face Mist

สเปร์ยน้ำแร่ 3 in 1 ช่วยเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า มอบความชุ่มชื่นให้กับผิว รีเฟรชเมคอัพระหว่างวัน และฉีดล็อคเมคอัพ หลังแต่งหน้าเสร็จ อุดมไปด้วยส่วนผสมพิเศษ มะพร้าว, มะละกอ, แก้วมังกร และสารสกัดจากคาคาดูพลัม ที่มีวิตามินซีและอี รวมถึงสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวและมอบความชุ่มชื่น หอมกลิ่นดอกไม้เขตร้อน

 

 


♡ Bretman Rock Bad Bitch Lift Mascara

มาสคาร่าที่ช่วยขนตางอนเด้ง สร้างเอฟเกต์แบบเต็มรูปแบบ แปรงทรงโค้งที่ถูกออกแบบมาเพื่อจับและเคลือบขนตาทุกเส้น ช่วยกระจายเม็ดสี ผสาน Carnauba Wax และ Rice Wax ช่วยปัดง่าย ลื่น อีกทั้งยังมี Film Former เพื่อการสวมใส่ที่ยาวนาน ติดทนนานตลอดทั้งวัน ล้างออกง่าย

 

 


♡ Bretman Rock Jungle Rock Makeup Bag

กระเป๋าเครื่องสำอางค์ ลิมิเต็ดเอดิชั่น กระเป๋าขนาดกลาง เหมาะกับการเดินทาง มาในสไตล์ Jungle Rock สีสันสดใส


♡ Bretman Rock Eyeshadow Placement Brush

แปรงอายแชโดว์ ขนสังเคราะห์ อ่อนนุ่ม แน่น หัวแบน ใช้กดอายแชโดว์ลงบนเปลือกตา

 

 


♡ Bretman Rock Eyeshadow Precision Blend-ing Brush

แปรงอายแชโดว์ ขนสังเคราะห์ อ่อนนุ่ม แน่น หัวกลมเล็ก ใช้เบลนด์สีอายแชโดว์ ให้นุ่มนวล กลมกลืน

 

 


♡ Bretman Rock Face Highlighting Brush

แปรงไฮไลท์ ขนสังเคราะห์ อ่อนนุ่ม แน่น หัวกลมยาว ช่วยส่งมอบเมคอัพไปยังพื้นที่เป้าหมายได้อย่างแม่นยำ

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : wetnwildbeauty
June
Author: June

Share this Article