Friday 24 May 2562
หน้าแรก > หางาน > สมัครงาน!!! บริษัท เงินติดล้อ จำกัด เปิดรับสมัครพนักงาน ตรวจสอบตำแหน่งว่างที่น่าสนใจ

สมัครงาน!!! บริษัท เงินติดล้อ จำกัด เปิดรับสมัครพนักงาน ตรวจสอบตำแหน่งว่างที่น่าสนใจ

26 April 2019 เปิดอ่าน 20,632 ครั้ง

สมัครงาน เงินติดล้อ

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด บริษัทในเครือธนาคารกรุงศรี  ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถตั้งแต่ 2 – 18 ล้อ และบริการ รีไฟแนนซ์ รวมทั้ง บริการซื้อรถแทรคเตอร์ รวมถึงรถบรรทุกมือสอง นอกจากนี้ “เงินติดล้อ” ยังเป็นโบรกเกอร์ มีบริการด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) รวมถึงบริการด้านพ.ร.บ. ทั้งนี้ เงินติดล้อ มีประสงค์ที่จะ เปิดรับสมัคร พนักงาน ที่มีความรู้ความสามารถ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการทำงาน

สมาชิกที่สนใจสมัครงงาน เงินติดล้อ สามารถตรวจสอบคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สนใจ และตรงตามคุณสมบัติส่วนตัวได้จากการคลิกลิงก์เอกสารต้นฉบับ และสมัครงานออนไลน์ได้ในคราวเดียวกัน

 

ตำแหน่งงานว่าง

  1. ผู้จัดการบริหารความสัมพันธ์ช่องทางการขายดีลเลอร์
    คุณสมบัติ :
    • เพศหญิงหรือชาย อายุ 30-35 ปี
    • จบปริญญาตรีขึ้นไปทางด้านการสื่อสาร, การบริหารจัดการ และด้านอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
    • มีประสบการณ์อย่างได้น้อย 3 ปี ในทางด้านการสร้างความสัมพันธ์,พนักงานขายรถยนต์มือ2,การตลาด
    • มีทักษะการบริหาร กระตุ้นการทำงานให้ได้ตามเป้าหมาย
    • สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
    • ใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office
    • สามารถเดินทางได้
    • ขับรถยนต์ได้และมีใบอนุญาตขับขี่
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
  2. Data Analyst (Manager)
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s Degree or higher in any fields.
    • At least 3 year working experience in data analyst.
    • Strong analytic skill, logical thinking, good communication and effective team player.
    • Proficient in Excel and BI Tools include Tableau, Power BI and Quick-view.
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  3. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาคสนาม
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย อายุ 23-35 ปี
    • จบการศึกษาปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
    • เป็นคนพื้นที่ (โซนพระราม 2 – สุขสวัสดิ์) จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
    • มีประสบการณ์ตรวจสอบภาคสนามมาก่อน
    • สามารถขับรถจักรยานยนต์ หรือรถยนต์ได้ พร้อมมีใบขับขี่
    • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Ms.Office ได้เป็นอย่างดี
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : พระราม 2
  4. เจ้าหน้าที่ประสานงานภาค
    คุณสมบัติ :
    • เพศหญิง อายุ 25-33 ปี
    • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป ทุกสาขา
    • มีประสบการณ์ในการธุรการ ประสานงาน อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
    • มีทักษะในการเจรจาติดต่อประสานงานที่ดี
    • มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี และมีทัศนคติที่ดีในการทำงาน
    • มีทักษะด้าน MS Office (Pivot, Vlookup) เป็นอย่างดี
    • มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลได้
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : นครราชสีมา
  5. Decision Rule Engine Analyst
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s Degree or higher in major Statistics, Mathematics, Finance, MIS, IT or any related fields
    • Ability to develop SAS Base, SQL, MS Access, Excel, PowerPoint
    • Strong analytical & project management skill with good interpersonal skill
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  6. Credit Risk Technology (SM)
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s Degree or higher in Statistics, Mathematics, Finance, MIS, IT or any related fields
    • Proficient in SAS Base, SQL, MS Access, Excel, PowerPoint and Statistic tools
    • High Leadership and good communication skills
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  7. UX Designer
    คุณสมบัติ :
    • Bachelors or higher degree in interaction design, digital  design or  related field.
    • Proven work experience as an UX/UI designer or similar  roles.
    • Online portfolio including UX/UI design is required.
    • Strong creative vision and the ability to communicate  it,especially design specification that developers can  immediately pick up and start using.
    • Up to date knowledge of designing software.
    • Good teamwork, strong communication skill and good  time management skill.
    • Effective to manage multiple task to meet deadlines.
    • New graduate are welcome.
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  8. ผู้จัดการสาขาฝึกหัด
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ทุกสาขา
    • เพศชาย/หญิง อายุ 27-35 ปี
    • มีประสบการณ์ด้านการบริหารทีมขาย 2  ปีขึ้นไป
    • มีใบอนุญาต นายหน้าประกันวินาศภัย (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
    • มีภาวการณ์เป็นผู้นำ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ทักษะด้านงานขายและมีมนุษยสัมพันธ์ดี
    • สามารถขับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ได้และมีใบขับขี่
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : โซนภาคเหนือ
  9. เจ้าหน้าที่บริหารงานขายสาขา
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย-เพศหญิง   อายุ 23 – 32 ปี
    • ปริญญาตรีทุกสาขา
    • มีประสบการณ์ด้านการขาย/บริการลูกค้า/สินเชื่อ อย่างน้อย 1 ปี ขึ้นไป
    • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Word และ Excel ได้
    • สามารถปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
    • สามารถขับรถยนต์ , รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่
    • เป็นคนพื้นที่จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : โซนภาคเหนือ
  10. เจ้าหน้าที่บริหารงานคดี (Litigation Officer)
    คุณสมบัติ :
    • เพศชายหรือเพศหญิง อายุไม่เกิน 30  ปี
    • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ทางด้านนิติศาสตร์
    • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Ms Office ได้เป็นอย่างดี
    • มีทักษะในการเจรจาและประนีประนอม
    • มีความสามารถเรียนรู้งานได้เร็วและสามารถพัฒนาได้
    • สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  11. ผู้จัดการบริหารความสัมพันธ์ช่องทางกรุงศรีลูกค้าองค์กร RM SME
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป ทุกสาขา
    • มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป
    • มีความรู้เกี่ยวกับธุรกิจสินเชื่อกลุ่มธุรกิจ SME หรือสินเชื่อเพื่อรายย่อย
    • มีมนุษยสัมพันธืที่ดี มีการติดต่อประสานงานและเจรจาต่อรองดี
    • สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำภาคอีสาน, ภาคเหนือ
  12. Insurance Sales Coach
    คุณสมบัติ :
    • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี
    • มีประสบการณ์ด้านการขายหรือฝึกอบรมอย่างต่ำ 2 ปี
    • มีความรู้ด้านการขายประกันภัย หรือประกันชีวิต
    • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office (Excel, PowerPoint) ได้เป็นอย่างดี
    • สามารถเดินทางไปทำงานต่างพื้นที่ได้
    • สามารถขับรถยนต์ได้และมีใบอนุญาตขับขี่
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำภาคอีสาน
  13. Quality Assurance Management / Collection (Supervisor)
    คุณสมบัติ :
    • Thai nationality, age 30-35 years
    • Bachelor’s degree in Business Administration / Accounting or related field.
    • Minimum 5 years’ experience in Quality Assurance and Call Center environment would be advantage
    • Handle reporting
    • Good computer literacy in Microsoft Officer
    • Be able to work after office hours and travel to upcountry
    • Can work under pressure as well
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  14. Branch Operation Process Improvement Manager
    คุณสมบัติ :
    • Familiarity with industry’s rules and regulations
    • Proven branches management experience
    • Fact & Data management with analysis skill and presentation skill
    • Results driven and customer focused
    • Leadership and people management skills
    • Sufficient knowledge techniques and best practices
    • Process Improvement, Quality Control, Lean Six Sigma is a plus
    • Able to work and visit branches in upcountry
    • Bachelor or Master degree, Mate or Female, Age 30+
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  15. UAT Collections System (Supervisor)
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s Degree or higher in Business Administration, MIS, Business Computer or Statistic
    • Minimum 3 years’ experience in unsecured or secured debt collections is preferred
    • Computer literacy especially in Excel, Access and Power Point.
    • System UAT Concept
    • Communication skills and strong knowledge of collection and financial concepts
    • Good verbal and written in English
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  16. หัวหน้าหน่วยงานพัฒนาคุณภาพสินเชื่อภาคสนาม
    คุณสมบัติ :
    • เพศชายหรือเพศหญิง อายุไม่เกิน 35  ปี
    • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
    • ประสบการณ์ด้านการคุมทีมเร่งรัดหนี้สินอย่างน้อย 3  ปี
    • หากมีประสบการณ์ด้านไฟแนนซ์หรือเช่าซื้อจะพิจารณาเป็นพิเศษ
    • มีทักษะด้านการบริหารทีม
    • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Ms Office ได้เป็นอย่างดี
    • มีความรับผิดชอบและมุ่งมั่นเพื่อผลักดันทีมให้บรรลุเป้าหมายที่บริษัทกำหนด
    • มีความสามารถเรียนรู้งานได้เร็วและสามารถพัฒนาได้
    • สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี
    • สามารถเดินทางออกต่างจังหวัดได้
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  17. Call Center – Inbound
    คุณสมบัติ :
    • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
    • มีประสบการณ์ Call Center อย่างน้อย 1 ปี
    • สามารถทำงานเป็นกะได้ (กะ 24 ชั่วโมง)
    • มีใจรักงานบริการ พร้อมเรียนรู้และเติบโตไปกับบริษัท
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  18. เจ้าหน้าที่สนับสนุนงานขาย (admin)
    คุณสมบัติ :
    • เพศหญิง อายุ 23-30 ปี
    • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ทุกสาขา
    • มีประสบการณ์ด้านงานเอกสาร, การติดต่อประสานงานอย่างน้อย 1 ปี
    • มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี
    • มีทักษะการติดต่อประสานงานที่ดี บุคลิคดี
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  19. Credit Risk Model
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s Degree or higher in Statistics, Mathematics, Finance, MIS, IT or any related fields
    • 1-3 years of experience in solying analytical problems using quantitative approaches
    • Demonstrated understanding of databases and databases management
    • Ability to develop SAS or other Statistic Tools
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  20. Branch Service Quality (Supervisor – Assistant Manager)
    คุณสมบัติ :
    • Familiarity with industry’s rules and regulations
    • Proven branches management experience
    • Fact & Data management with analysis skill and presentation skill
    • Results driven and customer focused
    • Able to work and visit branches in upcountry
    • Bachelor or Master Degree, Male or Female, Age 30+
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  21. Business Analyst (Accounting System)
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s degree in IT, MIS or related field
    • 3-9 years of work experience in Business Analysis
    • Proficient in Excel, Access, VBA and SQL
    • Systematic Thinking, Initiative and Willing to learn new things
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  22. ผู้จัดการสนับสนุนช่องทางการขาย
    คุณสมบัติ :
    • มีประสบการณ์ด้านการบริหาร Partner และลุกค้ารายใหญ่ 5 ปี ขึ้นไป
    • มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และรู้จักแก้ไขปัญหาในกรณีเร่งด่วน
    • มีความรู้เกี่ยวกับธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อย
    • มีทักษะในการประสานงานและเจรจาที่ดี- สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำภาคอีสาน, ภาคใต้
  23. ผู้จัดการบริหารความสัมพันธ์ช่องทางตัวแทน
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย อายุระหว่าง 24-35 ปี
    • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป ทุกสาขา
    • มีประสบการณ์ด้านการสร้างความสัมพันธ์ตัวแทนต่างๆ
    • สามารถขับรถยนต์ได้ และเดินทางต่างจังหวัดได้
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำภาคกลาง, ภาคตะวันออก
  24. ผู้ประสานงานและบริหารงานขาย
    คุณสมบัติ :
    • เพศหญิง อายุ 25-33 ปี
    • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป ทุกสาขา
    • มีประสบการณ์ในการธุรการ ประสานงาน อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
    • มีทักษะในการเจรจาติดต่อประสานงานที่ดี
    • มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และมีทัศนคติที่ดีในการทำงาน
    • มีทักษะด้าน MS Office (Pivot, Vlookup) เป็นอย่างดี
    • มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลได้
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : นครราชสีมา
  25. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสาขา
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย
    • อายุ 24 – 36 ปี
    • จบวุฒิการศึกษาปริญาตรี ทุกสาขา
    • สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
    • ขับรถยนต์,รถจักรยานต์ได้ พร้อมมีใบอนุญาตขับขี่
    • มีภูมิลำเนาอยู่กรุงเทพฯ
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  26. Branch Operations Process Improvement Manager
    คุณสมบัติ :
    • Familiarity with industry’s rules and regulations
    • Proven branches management experience
    • Fact & Data management with analysis skill and presentation skill
    • Results driven and customer focused
    • Leadership and people management skills
    • Sufficient knowledge techniques and best practices
    • Process Improvement, Quality Control, Lean Six Sigma is a plus
    • Able to work and visit branches in upcountry
    • Bachelor or Master degree, Mate or Female, Age 30+
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  27. Incentive Management (Supervisor)
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor degree or higher in Business Administration, Finance, Statistic or related field.
    • At least 3 years experience in sales incentive design and calculation, data validation, expenses forecasting and budget management / analysis.
    • Minimum 2 years experience in subordinate management as team leader.
    • Good knowledge in motivation theory and sales incentive design.
    • Require good logical thinking, accurate calculation skill, circumspect, flexible, self-confidence, interpersonal skill, well communication and presentation skill, can do attitude and work dedication.
    • Be able to work under pressure with tight timeline and dynamic environment.
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  28. Data Analysis (Supervisor)
    คุณสมบัติ :
    • จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นปี สาขาวิศวะกรรมศาสตร์,สถิติ,คอมพิวเตอร์,บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    • มีประสบการณ์ด้านการทำ Data Analysis หรือ Project Management อย่างน้อย 3 ปี
    • มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูล การเจรจาต่อรอง การประสานงาน และมีวิธีการคิดที่เป็นระบบ
    • มีทักษะการใช้งาน Excel และ PowerPoint อยู่ในระดับดี
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  29. Credit Risk Portfolio (Assistant Manager – Manager)
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s Degree or higher in Finance, Accounting, Economics or any related field
    • Minimum 2 years of working experience
    • Familiar with financial modeling, good with number
    • Strong in analytical skills
    • Good presentation, communication, and interpersonal skills
    • Ability to work under time pressure.
    • Experience in financial institutions or consumer lending business is preferable
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
  30. เจ้าหน้าที่สนับสนุนงานประกันภัย
    คุณสมบัติ :
    • จบการศึกษา ระดับปริญญาตรี ขึ้นไป
    • เพศชาย/หญิง อายุ 23 -32 ปี
    • มีประสบการณ์งานด้านประกันภัยอย่างน้อย 1 ปี
    • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Word และ Excel ได้คล่อง
    • มีทักษะในการติดต่อประสานงาน
    • มีความละเอียดรอบคอบ และมนุษย์สัมพันธ์ดี
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สมัครงาน บริษัท เงินติดล้อ คลิกที่นี่

ข่าวล่าสุดของหมวดหมู่ หางาน