“Even Better Pop Lip Color Foundation Lipstick” ลิปสติกเนื้อซาติน ทั้งหมด 30 เฉดสี จาก Clinique

June
June
1 Min Read

คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ กับ “Clinique” (คลีนิกข์) เมคอัพและสกินแคร์ คุณภาพเยี่ยม ที่ได้รับการคิดค้นและวิจัยมากกว่า 50 ปี ได้มาตรฐานสูงสุด ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ ปราศจากพาราเบน พทาเลท น้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทำให้ผิวปลอดภัย และมีสุขภาพดี มีโปรดักส์ขายดีหลายตัว ทั้งไลน์สกินแคร์และเมคอัพเลยล่ะ

เมื่อไม่นานมานี้ คลีนิกข์ ได้ปล่อยลิปสติกตัวใหม่ ที่มีชื่อว่า “Clinique Even Better Pop Lip Color Foundation Lipstick” ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง มาพร้อมวิตามินอี และส่วนผสมบำรุงริมฝีปาก เพื่อบำรุงริมฝีปาก และมอบความชุ่มชื่น เผยผิวให้โดดเด่นด้วย Clinique Shade-Match Science™ เลือกเฉดสีลิปสติกที่ตรงกับสีผิวของคุณ โดยใช้วงล้อ Science-Match Science Clinique ที่คุณสามารถค้นพบเฉดสีที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคุณ 3 ลุค คือ Naked, Casual และ Glam มาในโทนสีนู้ด มีให้เลือกมากถึง 30 เฉดสี ยังไม่เข้าไทยจ้า

วิธีการเลือก : ดูจากวงนอกสุด โทนสีผิว 6 โทน คือ Fair, Light, Medium, Tan, Deep และ Dark ตามด้วยเบอร์รองพื้น Even Better ที่เราใช้ ก็จะเจอสีลิปสติกที่เหมาะกับผิวของเรามากที่สุด ทั้ง 3 ลุค คือ Naked, Casual และ Glam


♡ 01 Eyelet


♡ 02 Gauzy


♡ 03 Romanced


♡ 04 Subtle


♡ 05 Camellia


♡ 06 Softly


♡ 07 Blush


♡ 09 Tulle


♡ 10 Delicate


♡ 13 Closer


♡ 14 Nestled


♡ 15 Tender


♡ 18 Tickled


♡ 19 Suede


♡ 21 Cuddle


♡ 23 Entwined


♡ 24 Embrace Me


♡ 25 Luscious


♡ 26 Flushed


♡ 27 Sable


♡ 29 Velvet Kissed


♡ 30 Velour

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Clinique
June
Author: June

Share this Article