BOUNCE™ Airbrush Liquid Whip Concealer คอนซีลเลอร์ใหม่ล่าสุด จาก Beautyblender

June
June
1 Min Read

เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว “beautyblender” (บิวตี้เบลนด์เดอร์) ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของฟองน้ำรูปไข่ รุ่น the original beautyblender® ฟองน้ำคุณภาพสูง ให้คุณลงเมคอัพได้อย่างไร้รอยต่อ เรียบเนียน ไม่กินเมคอัพ สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure ปี 2018-2019 นอกจากฟองน้ำแล้ว ยังมีโปรดักส์อื่นๆ อีกมากมาย ทั้งไพรเมอร์ รองพื้น และน้ำยาล้างแปรง ต่างก็เป็น Best Seller ด้วยเช่นกัน

https://www.instagram.com/p/B8O8qfqJtxV/

ในวันนี้ บิวตี้เบลนเดอร์ ได้เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ล่าสุด “Beautyblender BOUNCE™ Airbrush Liquid Whip Concealer” คอนซีลเลอร์เนื้อบางเบา ให้การปกปิดแบบเต็มรูปแบบ Full Coverage ทั้งริ้วรอย รอยดำ-รองแดงจากสิว รอยคล้ำใต้ตา และจุดบกพร่องต่างๆ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน กลืนไปกับผิว อย่างเป็นธรรมชาติ

ไฮไลท์ส่วนผสม

  • กรดไฮยาลูโรนิค (Hyaluronic Acid) : เติมความชุ่มชื่น และให้ผิวเรียบเนียน
  • เตตระเปปไทด์ (Tetrapeptide) : ลดอาการบวม เพิ่มความสว่าง และความชุ่มชื่น บริเวณรอบดวงตา ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป
  • พิกเมนท์เอชดี (HD Effects Pigments) : ช่วยให้ผิวส่องสว่าง อย่างสมบูรณ์แบบในทันที

 

 

เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งผิวธรรมดา, ผิวแห้ง, ผิวผสม และผิวมัน เป็น vegan ปราศจากความโหดร้าย ไม่ทดลองในสัตว์ มาพร้อมหัวแปรง 2 ด้าน ช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างแม่นยำ คอนซีลเลอร์ตัวนี้ สามารถได้หลายรูปแบบ ขึ้นอยูกับเฉดสีที่คุณเลือก ทั้งคอนซีล, คอนทัวร์ และไฮไลท์ มีให้เลือกถึง 40 เฉดสี ราคา $26 ประมาณ 810 บาท วางจำหน่ายแล้วใน Sephora อเมริกา ส่วน Sephora ไทยแลนด์ รอไปก่อนจ้าาา

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Beautyblender
June
Author: June

Share this Article