ไคลี่ เจนเนอร์ ขึ้นปกนิตยสาร Harper’s BAZAAR อเมริกา ฉบับเดือนมีนาคม 2020

June
June
1 Min Read

เจ้าแม่แห่งอาณาจักรความงาม มูลค่าพันล้านดอล “ไคลี่ เจนเนอร์” (Kylie Jenner) วัย 22 ปี ที่เพิ่งทุ่มงบไปกับการจัดงานวันเกิดให้กับลูกสาวสุดที่รัก สตอร์มี เว็บสเตอร์ (Stormi Webster) อายุครบ 2 ขวบ ไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งเธอได้เนรมิตฮอล์ขนาดใหญ่ให้กลายเป็น STORMI WORLD

ล่าสุด ไคลี่ ได้เซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยการเผยภาพลงบนอินสตาแกรม ถึงการได้ขึ้นปกนิตยสาร Harper’s BAZAAR อเมริกา ฉบับเดือนมีนาคม 2020 พร้อมให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร พูดคุยเกี่ยวกับครอบครัวและธุรกิจของเธอ

สำหรับการถ่ายทำบางส่วน ได้ไปถ่ายทำที่ออฟฟิศ Kylie Cosmetics ใกล้กลับทางด่วน ในลอสแองเจลิส แถมลูกสาวของเธอ น้องสตอร์มี ได้ร่วมการถ่ายทำครั้งนี้อีกด้วย ถือเป็นโมเมนท์คู่แม่ลูก

ไคลี่ เป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของตระกูล Kardashian-Jenner หากใครเป็นแฟนของบ้านนี้ ก็จะรู้ดีว่า มีรายการเรียลลิตี้ของบ้าน ชื่อว่า Keeping Up With the Kardashians ซึ่งถ้าใครติดตามมานานจะรู้ว่า พฤติกรรมของไคลี่ในรายการ ดูแก่เกินอายุ ตอนนั้นไคลี่อายุเพียง 10 ต้นๆ เท่านั้น ต่อมา เธอได้มีความสนใจในเรื่องของเครื่องสำอางค์

และเมื่อปี 2015 ตอนไคลี่อายุ 17 ปี เธอเริ่มขายชุดลิป Lip Kit ในราคา $29 เหรียญ ซึ่งได้รับผลตอบรับดีเกินคาด ขายดีสุดๆ Sold Out ภายในเวลาอันรวดเร็ว ต่อมาไคลี่ ได้พัฒนาออกเครื่องสำอางค์ที่หลากหลายมากขึ้น จนถึงปัจจุบัน ทั้งอายแชโดว์ บรอนเซอร์ ไฮไลท์ บลัชออน อายไลน์เนอร์ ลิปสติก ลิปกลอส และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงเปิดตัวไลน์สกินแคร์ Kylie Skin

ไคลี่ และคุณแม่ คริส เจนเนอร์ ที่ทำธุรกิจร่วมกัน (ตอนเริ่มใช้เงินแม่) เพิ่งขายหุ้นใหญ่ ราวๆ 600 ล้านดอลลาร์ ให้กับกลุ่มบริษัทความงาม Coty ซึ่งทำให้มูลค่าของ Kylie Cosmetics นั้น มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ไคลี่บอกว่า การเป็นหุ้นส่วนของ Coty จะช่วยให้เธอสามารถมุ่งเน้นไปกับความคิดสร้างสรรค์และความพยายามในการสื่อสารของแบรนด์ ในขณะที่แม่คริสและ Coty มองหาโอกาสการเติบโตในระดับสากล

แตกต่างจากพี่สาวของไคลี่ เคนดัล เจนเนอร์ เธอเลือกเดินบนเส้นทางในวงการนางแบบ จนมีชื่อเสียงระดับโลก ทั้งสองเติบโตมาด้วยรายการเรียลลิตี้บนจอทีวี เติบโตขึ้นท่ามกลางพี่ๆ ที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว (หมายถึง คอร์ทนีย์, คิม และโคลอี้ คาร์เดเชียน) เรามีผู้ปกครอง 75 คน เราเรียนรู้จากความผิดพลาดของพวกเขา

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : harpersbazaar
June
Author: June

Share this Article