Huda ปล่อยแบรนด์ลูก Wishful มาในไลน์สกินแคร์ ประเดิมตัวแรกด้วย สครับ Yo Glow Enzyme Scrub น่าใช้มากๆ

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ของสาว Huda Kattan (ฮูดะ คัทแทน) ที่ชื่อว่า Huda Beauty (ฮูดะ บิวตี้) เมคอัพคุณภาพดี ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของสาวๆ ทั่วโลก โด่งดังในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท และลิควิดลิปสติก แถมยังเป็นตัว Best Seller อีกด้วย เมื่อวานนี้ ฮูดะ ได้เปิดตัวแบรนด์ลูก “Wishful” (วิชฟูล) มาในไลน์สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด ฮูดะ บอกว่า ความงามที่แท้จริงต้องเริ่มต้นจากผิว เธอได้เข้าถึงผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ เทคโนโลยี นวัตกรรม และผู้นำทางอุตสาหรรมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อออกโปรดักส์ที่มีประสิทธิภาพออกมา

ประเดิมด้วยโปรดักส์แรก “Yo Glow Enzyme Scrub” สครับขัดผิวที่อ่อนโยน แต่ทรงพลัง เนื้อน้ำนม บางเบา ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และขจัดสิ่งสกปรกออกอย่างอ่อนโยน ให้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยส่วนผสมของเอนไซม์สับปะรด, เอนไซม์มะละกอ และ AHA & BHA ช่วยผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง เรียบเนียน แลดูสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยรักษารอยแผลเป็นจากสิวอีกด้วย จากการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของสารสกัดจากผลไม้และกรด คุณสามารถเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงในเวลาเพียง 10 วัน

ไฮไลท์ส่วนผสม

  • สารสกัดจากมะละกอ : ช่วยให้ผิวเรียบเนียน มอบความกระจ่างใส
  • สารสกัดจากสับปะรด : ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดจุดด่างดำ และปลอบประโลมผิว
  • BHA & AHAs : กรดอัลฟ่าไฮดรอกซี และกรดเบต้าไฮดรอกซี ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดจุดด่างดำบนผิวหน้า
  • เซลลูโลส : ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก อย่างอ่อนโยน

สครับตัวนี้ เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวที่เหนื่อยล้า และไม่เรียบเนียน วิธีใช้ ควรใช้ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ ในปริมาณที่พอเหมาะ บนผิวแห้ง ค่อยๆ นวดสครับเป็นวงกลมทั่วใบหน้า และลำคอ กวาดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกออก แล้วออกด้วยน้ำอุ่น วางจำหน่ายแล้วใน Sephora มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 40 ml ราคา 780 บาท และขนาด 100 ml ราคา 1,450 บาท

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : wishfulskin
June
Author: June

Share this Article