YSL ปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ ไพรเมอร์ Touche Éclat Blur และไฮไลท์ 3D All Over Glow

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์แบรนด์หรู “Yves Saint Laurent Beauty” (อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้) หรือที่เราเรียกย่อๆ ว่า YSL (วายเอสแอล) เมคอัพจากฝรั่งเศส ที่มีความหรูหรา เหนือระดับ เป็นแบรนด์ที่สาวหลายๆ คน อยากได้มาติดกระเป๋า ขึ้นชื่อในเรื่องของลิปสติก รองพื้น คอนซีลเลอร์ ไพรเมอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ก่อนหน้านี้ ได้ปล่อยเซรั่มบำรุงผิว YSL Pure Shots Night Reboot Serum ออกมาได้มานาน

ล่าสุด ได้ปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ คือ “YSL Touche Eclat Blur Primer Silver” ไพรเมอร์เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมเทคโนโลยีเบลอผิว ทั้งรูขุมขน และริ้วรอย ให้ผิวสว่างกระจ่างใส เตรียมผิวของคุณให้พร้อม ก่อนการแต่งหน้า ผสานน้ำมันบำรุงผิว 4 ชนิด คือ น้ำมันข้าวโพด, น้ำเมล็ดแอปริคอท, น้ำมันดอกเสาวรส และน้ำมันรำข้าว เพื่อกระจายความไม่สมบูรณ์ ทำให้ผิวเรียบเนียน เนื้อไพรเมอร์ ประกายสีเงิน ช่วยเพิ่มความสว่างแก่ผิว และเหมาะกับทุกสีผิว วิธีใช้ เมื่อทาไพรเมอร์ลงบนผิวเรียบร้อยแล้ว ควรรอ 10 วินาที ก่อนลงรองพื้น เพื่อผิวที่สมบูรณ์แบบ ราคา $52 ประมาณ 1,610 บาท

และ “YSL 3D All Over Glow Powder” ไฮไลท์เอนกประสงค์ ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ถูกออกแบบมาเพื่อทุกสีผิว ให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และเปล่งประกาย ในขั้นตอนเดียว ไฮไลท์เป็นแป้งอัดแข็งที่อัดแน่นไปด้วย Micro-Pearls เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สวยงามจากภายใน ปรับผิวให้กระจ่างใสในทันที เรืองแสงหลายมิติ ใช้ไฮไลท์บนโหนกแก้ม โหนกคิ้ว สันจมูก และร่องบนริมฝีปากบน แถมเหมาะกับการทัชอัพระหว่างวันอีกด้วย ราคา $48 ประมาณ 1,485 บาท

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : YSL
June
Author: June

Share this Article