“ไคลี่ เจนเนอร์” เนรมิตฮอล์ใหญ่ จัดงานวันเกิดให้ลูกสาว “สตอร์มี เว็บสเตอร์” ในธีม STORMI WORLD !!

June
June
1 Min Read

คุณแม่คนสวย วัย 22 ปี “ไคลี่ เจนเนอร์” (Kylie Jenner) เจ้าของอาณาจักรเครื่องสำอางค์ Kylie Cosmetics มูลค่าพันล้านดอล เธอได้เนรมิตฮอล์ใหญ่ จัดงานวันเกิดให้กับลูกสาวสุดที่รัก “สตอร์มี เว็บสเตอร์” (Stormi Webster) ที่มีอายุครบ 2 ขวบ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ มาในธีม STORMI WORLD ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Astroworld อัลบั้มของคุณพ่อ ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott) ทางเข้าของงานเปิดมาด้วยหัวสตอร์มียักษ์ ที่จะนำทางคุณเข้าสู่สตอร์มีเวิลด์

ภายในงานเป็นทางเดินป่าที่ประดับไปด้วยแสงไฟ มีโต๊ะแจกแผนที่ของงาน ซึ่งบอกเลยว่า สถานที่จัดงานมีขนาดใหญ่มาก ในแผนที่จะบอกถึงโซนต่างๆ นอกจากพื้นที่ STORMI WORLD แล้ว ยังมีพื้นที่ตัวการ์ตูนตัวโปรดของเด็กๆ คือ Trolls และ Frozen ที่จะพาเข้าสู่โลกของการ์ตูนเรื่องนั้นๆ โซนสวนสนุก ช้างหมุน Crazy Dumbo บ่อบอล สไลเดอร์ เครื่องเล่นต่างๆ ตู้คีบหมอนสตอร์มี มี Stormi Shop ภายในมีเสื้อผ้า และหมอน มีเวิร์คช็อปย้อมเสื้อด้วย มาสคอทสตอร์มีก็มาจ้า

ในงานเต็มไปด้วยแขกวีไอพี เซเลปบริตี้ เพื่อนๆ และครอบครัวของไคลี่ ทั้งคุณแม่คริส เจนเนอร์, คานเย เวสต์ – คิม คาร์เดเชียน และลูกๆ ของเธอ, โคลอี้ คาร์เดเชียน อุ้มน้องทรู ทอมป์สัน มาร่วมงาน, พี่สาวของไคลี่ เคนดัล เจนเนอร์, เฮลีย์ บีเบอร์, คาร์ดิ บี อุ้มลูกสาวน้อง เคาท์เจอร์ มาร่วมงานด้วยนะ, คริสซี่ ทีเกน – จอห์น เลเจนด์ และลูกสาวน้องลูน่า และอีกมากมาย งานวันเกิดปีนี้ มีสโลแกนว่า “2 is better than 1” (2 ดีกว่า 1) มีเค้กรูปหัวสตอร์มี และอาหารมากมาย

สองแม่ลูก ไคลี่-สตอร์มี สวมชุดคู่ บอดี้สูทสีชมพูวิ้งๆ ติดกิ๊บสีชมพู ร่วมสนุกสนานไปกับปาร์ตี้วันเกิด ทั้งสองดูมีความสุขมาก รวมถึงคุณพ่อ ทราวิส สก็อตต์ ก็ยังคงเป็นเพื่อนสนิทของไคลี่ ทั้งคู่ยังให้ความสำคัญกับลูกสาว ทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดี สุดท้าย สุขสันต์วันเกิดนะสตอร์มี

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : kyliejenner 
June
Author: June

Share this Article