“Fenty Beauty” ปล่อยกลอสบอมบ์ 3 เฉดสีใหม่ และสเปรย์ล็อคเมคอัพ

June
June
1 Min Read

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่สาวๆ ชื่นชอบ ต้องยกให้กับ “Fenty Beauty” (เฟนตี้ บิวตี้) เมคอัพแบรนด์คุณภาพเยี่ยมของสาว ริฮันน่า ที่ประสบความสำเร็จมากๆ การันตีด้วยยอดขาย และรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure จนเป็นที่ยอมรับของสาวๆ ทั่วโลก ว่าใช้ดีมาก คุณภาพเยี่ยม โด่งดังในเรื่องรองพื้น ไพรเมอร์ ลิควิดลิป และไฮไลท์ ทั้งหมดคือปัง สาวๆ เลิฟกันมาก ล่าสุด ได้ปล่อยกลอสบอมบ์ 3 เฉดสีใหม่ และสเปรย์ล็อคเมคอัพ วางจำหน่ายแล้วใน Sephora

มาเริ่มกันที่ตัวแรก “Gloss Bomb Universal Lip Luminizer” ลิปกลอส ที่มอบความแวววาวให้เรียวปากถึงขีดสุด สามาถใช้ได้กับผิวทุกเฉดสี อีกทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าจากเชียร์บัตเตอร์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ริมฝีปากฟู อวบอิ่ม มาพร้อมความหอมของกลิ่นพีชวานิลลา ออก 3 เฉดสีใหม่ ราคา 750.- บาท

  • Glass Slipper

  • $weetmouth

  • Hot Chocolit

และ “What It Dew Makeup Refreshing Spray” สเปรย์ที่มอบความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ เพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า รีเฟรชเมคอัพ และล็อคเมคอัพให้ติดทนนานตลอดทั้งวัน ผสานสารกัดจากสมุนไพร ต้นโบราจ และดอกข้าวโพด ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าช่วยให้ผิวชุ่มชื่น สเปรย์เนื้อบางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวของคุณรู้สึกสดชื่น หอมกลิ่น pick-me-up rose เหมาะกับทุกสภาพผิว ราคา 1,150.- บาท

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : fentybeauty
June
Author: June

Share this Article