Makeup Revolution เปิดตัวคอนซีลเลอร์ใหม่ Conceal & Define Infinite ติดทนนาน 16 ชั่วโมง

June
June
1 Min Read

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางค์คุณภาพดี “Makeup Revolution” (เมคอัพ เรโวลูชั่น) เครื่องสำอางค์จากลอนดอน ในราคาดรักสโตร์ ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์มามากกว่า 28 ปี เลื่องลือในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท คอนซีลเลอร์ ไฮไลท์ มาสคาร่า รวมถึงไลน์สกินแคร์อีกด้วย

เมื่อวานนี้ ทางแบรนด์ ได้เปิดตัวคอนซีลเลอร์ตัวใหม่ ที่มีชื่อว่า “Conceal & Define Infinite Longwear Concealer” คอนซีลเลอร์เนื้อบางเบา ให้การปกปิดแบบเต็มรูปแบบ Full Coverage ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง เพิ่มพิกเมนท์มากขึ้น 20% จึงทำให้การปกปิดเป็นไปได้ดี เป็นสูตรที่ผสม Niacinamide (วิตามินบี 3) มีประโยชน์ต่อผิว ลดการอักเสบ รอยสิวแลดูจางลง กระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ทำให้เหมาะกับผิวเป็นสิวง่าย และทุกสภาพผิว เนื้อคอนซีลเลอร์ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง และระบายอากาศได้ ช่วยให้สบายผิว สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งปกปิดรอยคล้ำใต้ตา รอยดำ-รอยแดงจากสิว ริ้วรอย หรือจะคอนทัวร์ ไฮไลท์ ขึ้นอยู่กับเฉดสี

  • คอนซีลเลอร์ : เลือกเฉดสีให้เข้ากับสีผิว หรือสว่างกว่าผิว 1 เฉดสี ใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา รอยดำ รอยแดง จุดบกพร่องต่างๆ บนผิวหน้า ให้ปกปิดแบบสูงสุด
  • คอนทัวร์ : เลือกเฉดสีธรรมชาติ หรือโทนเย็น เลือกเฉดสีให้เข้มกว่าสีผิว 2 เฉดสี เพื่อสร้างกรอบหน้า รูปร่างที่สมจริง หรือใช้อำพรางช่วงกราม
  • ไฮไลท์ : เบือกเฉดสีที่สว่างกว่าสีผิว 2-3 เฉดสี ในโทนเดียวกัน เพื่อสร้างมิติและเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า
  • รีทัช : แต้มเพียง 1 จุด ในพื้นที่ที่ต้องการ แล้วทำการใช้นิ้วกดๆ เพื่อปกปิด หรือใช้ฟองน้ำแท็ปๆ เพื่อให้กลืนไปกับผิว

ออกมาด้วยกัน 2 ขนาด คือ ขนาดปกติ 5 ml มีให้เลือก 60 เฉดสี ราคา £6 ปอนด์ ประมาณ 245 บาท และขนาด XL 9 ml มีให้เลือก 24 เฉดสี ราคา £9 ปอนด์ ประมาณ 367 บาท ไม่แน่ใจว่า ในไทยจะนำเข้ามาจำหน่ายไหม ปกติเคาน์เตอร์ Makeup Revolution จะมีอยู่ที่ร้าน EVEANDBOY และ Watsons จ้าาาา

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : revolutionbeauty
June
Author: June

Share this Article