Guerlain เปิดตัวไพรเมอร์ L’Essentiel Pore Minimizer & Shine-Control Primer ผสานอะโวคาโด้ และเมล็ดโกโก้สีขาว

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ “Guerlain” (เกอร์แลง) เครื่องสำอางค์สุดหรู จากประเทศฝรั่งเศส เป็นแบรนด์เก่าแก่ ภายใต้การดูแลของ LVMH ผู้วางจำหน่ายลิปสติกแบบแท่ง รายแรกของโลก ที่นำเสนอความงานที่หรูหราในสไตล์สาวปารีเซียง ขึ้นชื่อในเรื่องของออยบำรุงผิว Abeille Royale, รองพื้น Lingerie De Peau, ลิปสติก Rouge G และไฮไลท์ Météorites ที่สาวๆ ทั่วโลก ต่างก็ชื่นชอบ

ล่าสุด เกอร์แลง ได้ปล่อยโปรดักส์ใหม่ ที่มีชื่อว่า “L’Essentiel Pore Minimizer & Shine-Control Primer” ไพรเมอร์เนื้อบางเบา มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 97% ทั้งสารสกัดอะโวคาโด้ ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน เพื่อผิวแมทต์ตลอดทั้งวัน ช่วยควบคุมความมัน และสารสกัดจากเมล็ดโกโก้สีขาว ช่วยปรับสภาพรูขุมขน ปรับสมดุล และช่วยสร้างเกาะป้องกันผิวจากมลภาวะ ไพรเมอร์ตัวนี้ มีเนื้อสีเขียว ช่วยเบลอรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน เตรียมผิวให้พร้อมเพื่อแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป ราคา $53 ประมาณ 1,635 บาท ยังไม่เข้าไทย

 

 

 

แนะนำให้ใช้คู่กับรองพื้น L’Essentiel Natural Glow Foundation เป็นรองพื้น เนื้อลิควิด มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 97% พร้อมการปกปิดแบบปานกลาง สามารถบิ้วเพิ่มได้ ให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้ผิวส่องสว่าง เรียบเนียน สร้างผิวที่สมบูรณ์ มีสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงและทารากัม ช่วยให้ผิวสามารถหายใจได้ และสร้างเกาะป้องกันผิวจากมลภาวะ, สารสกัดจากเมล็ดโกโก้ขาว ช่วยปรับสมดุลผิว กักเก็บความชุ่มชื่นอย่างทั่วถึง เหมาะกับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวมัน ราคา 2,550 บาท วางจำหน่ายใน Sephora

ผลลัพธ์ทางคลินิก จากผู้ใช้ 38 คน (ผู้หญิง) ใน 4 สัปดาห์

  • ผิวพรรณสดใส รูขุมขนลดน้อยลง
  • ลักษณะความไม่สมบูรณ์ลดลง
  • ผิวหน้าเรียบเนียน ดูดี ผิวพรรณเปล่งปลั่ง

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Guerlain
June
Author: June

Share this Article