Naree เปิดตัวบลัชออนใหม่ คอลเล็กชั่น Made With Love บลัชออนเนื้อแมทต์ และเนื้อชิมเมอร์ ทั้งหมด 36 เฉดสี

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Naree” (นารี) เมคอัพคุณภาพดี ในราคาที่ถูกแสนถูก มีชื่อเสียงในเรื่องของลิควิดลิปสติกเนื้อแมทต์ และลิปมูสกำมะหยี่ Naree Velvet Matte Creamy Lip Colors ที่เปิดตัวเมื่อมีนาคม 2019 เป็นลิปที่ได้รับผลการตอบรับที่ดีมาก ขายดิบขายดีจนหมดชั้นวาง แถมมีสีให้เลือกเยอะ ถึง 30 เฉดสี เนื้อลิปสัมผัสนุ่มมาก เกลี่ยง่าย ในราคาเพียง 99 บาท ดีงามมากแม่ ลิปตัวนี้ ขายดีมาตลอดจนถึงปัจจุบันเลยล่ะ เชื่อว่าสาวๆ หลายคน หมดแท่งแล้วซื้อซ้ำกันอย่างแน่นอน เพราะแอดเป็นหนึ่งในนั้นจ้า ฮ่าๆๆ

ในวันนี้ นารี ได้ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Made With Love” ปล่อยบลัชออน “Naree Perfect Cheek Blush” บลัชออนเนื้อเนียนนุ่ม บางเบา สบายผิว เม็ดสีคุณภาพดี ให้สีที่ชัดเจน เกลี่ยง่าย ติดทนนาน มีให้ 2 เนื้อ คือ เนื้อแมทต์ และเนื้อชิมเมอร์ มีให้เลือกถึง 36 เฉดสี โอ้โห ตาลาย เลือกกันไม่ถูกเลยจ้า โดยเบอร์ 1-24 เป็นเนื้อแมทต์ และเบอร์ 25-36 เป็นเนื้อชิมเมอร์ มาในตลับสีชมพูนู้ด ด้านหน้าเผยให้เห็นสีบลัชออนด้านใน ราคาเปิดตัว 99.- บาท จากปกติ 249.- บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ สวอชสีจาก EVEANDBOY ♡


และแปรงปัดแก้มสุดน่ารัก “Naree Perfect Blush” แปรงบลัชออน ด้ามสีชมพูอ่อน ขนนุ่มนิ่ม ไม่บาดผิว จิกเมคอัพได้ดี ช่วยเบลนด์เมคอัพได้อย่างง่ายดาย แบบธรรมชาติ ราคาเปิดตัว 99.- บาท จากปกติ 199.- บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน EVEANDBOY และร้าน Beautrium

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Naree & EVEANDBOY
June
Author: June

Share this Article