KTC บัตรกรุงไทย หุ้นธุรกิจสินเชื่อ บัตรเครดิต ตลท. จัดเข้า SETTHSI

1 Min Read

KTC บัตรกรุงไทย  เข้ามาอยู่ใน SETTHSI ตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยหรือตลท. ประกาศผลการประเมินค่าดัชนี SETTHSI โดยมีหลักทรัพย์เข้าใหม่ 14 หลักทรัพย์คือ AAV, BAFS, BTS, DRT, GGC, GPSC, GULF, ICHI, KTB, KTC, MTC, S, TFG และ TU ระหว่าง 1 ม. . ค 2563 ถึง 30 มิ.ย. 2563 วันนี้เราจะมาถึง บริษัท ที่ทำธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคบัตรเครดิตและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบัตรเครดิตธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลเป็น  KTC บัตรกรุงไทย

KTC: บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)ธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงินหมวดธุรกิจเงินทุนและหลักทรัพย์ 2545 ราคาพาร์ 1.00 บาทสัดส่วน 2,578,334,070 บาทหุ้นจำนวนมากจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 2,578,334,070 หุ้นธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคประกอบธุรกิจบัตรเครดิต ค่าแรงผู้ประกอบธุรกิจบริการการชำระเงิน รดิตการให้บริการแก่ผู้รับ บัตรและการให้บริการรับชำระเงินแทน

ผู้ถือหุ้นรายใหญ่คือธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และนายมงคลคาร์ดินัลวัฒนาโดยมีนายประพัฒน์ภักดีเป็นประธานกรรมการ

วิสัยทัศน์ เคทีซีจะเป็นองค์กรที่สร้างฐานสมาชิก โดยมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน และเป็นแบรนด์ที่ชื่นชอบที่สุด ภายใต้อุดมการณ์ “กล้าเลือกในสิ่งที่ใช่”

พันธกิจ มี 4 ข้อคือ พันธกิจ 1 สร้างโครงสร้างพื้นฐานเพื่อสร้างทางเลือกให้สมาชิก พันธกิจ 2 ปลูกฝังจุดหมายและมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรที่เข้าใจการใช้ชีวิตของสมาชิกอย่างแท้จริง พันธกิจ 3 สร้างความแตกต่างด้วยการพัฒนาความสามารถที่เหนือกว่าเพื่อเข้าใจความต้องการของสมาชิก พันธกิจ 4 เคทีซีจะเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจสมาชิก เพื่อสร้างความสัมพันธ์และเติบโตอย่างยั่งยืน

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่