ICHI อิชิตัน กรุ๊ป เครื่องดื่มชาเขียว “อิชิตัน” ตลท. จับเข้าคำนวณใน SETTHSI

1 Min Read

ICHI อิชิตันกรุ๊ปเข้ามาอยู่ใน SETTHSI ตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ ตลท. ได้ประกาศผลการคัดเลือกหลักทรัพย์ที่ใช้สำหรับคำนวณดัชนี SETTHSI โดยมีหลักทรัพย์เข้าใหม่ 14 หลักทรัพย์ ได้แก่ AAV, BAFS, BTS, DRT, GGC, GPSC, GULF, ICHI, KTB, KTC, MTC, S, TFG & TU ระหว่าง 1 ม.ค. 2563 ถึง 30 มิ.ย. 2563 วันนี้เราจะมาถึง บริษัท เกี่ยวกับเครื่องดื่มชาเขียว “อิชิตัน” คือ  อิชิอิชิตันกรุ๊ป

ICHI: บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)หมวดธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มรับซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 53 53 2557 ราคาพาร์ 1.00 บาทสะสม 1,300,000,000.00 บาทจำนวนหุ้นจดทะเบียนกับ บริษัท 1,300,000,000 หุ้นประกอบธุรกิจเครื่องดื่มเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มสมุนไพรเย็นเย็นโดยไอชิตันและเครื่องดื่ม น้ำผลไม้ไม่อัดลมในปี 2557 บริษัท ได้รับการร่วมทุนกับ บริษัท อื่น ๆ ม. ทุนที่จะขายเพิ่มในประเทศอินโดนีเซียและมีวัตถุประสงค์เพื่อการผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มในประเทศอินโดนีเซียโดย บริษัท และ AP เข้าร่วมในการลงทุนร่วมกัน (อัตราร้อยละ 50 ของหุ้นที่ออกและจำหน่ายได้ทั้งหมดของกิจการร่วมค้า)

ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ตันภาสกรนที ที่พ่วงตำแหน่งประธานกรรมการ บริษัท / ประธานกรรมการบริหาร / กรรมการผู้อำนวยการอำนวยการบริหารเงินปันผล: ไม่น้อยกว่าร้อยละ 40 ของกำไรคุณสุทธิภายหลังหัวเรื่อง: การหักเงินบำนาญและหัวเรื่อง: การจัดสรรทุนสำรองตามกฎหมายคุณสุดปี 2562 จ่ายปันผลที่ 0.05 บาทต่อหุ้น

บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) วันที่ 3 กันยายน 2553 วันที่ 31 ธันวาคม 2558 บริษัท ฯ มีเงินทุน 1,300 ล้านบาทและได้รับการชำระเงินแล้ว 1,300 ล้านบาทแบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 1,300 ล้านหุ้นที่ถือหุ้นละ 1.00 บาท บริษัท ฯ ประกอบธุรกิจเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม “เครื่องดื่มสมุนไพรเย็น” เครื่องดื่มชาเขียวผสมวุ้นมะพร้าว“อิชิตันชิวชิว” และเครื่องดื่มน้ำ ลไม้“ไบเล่” สำหรับวางกลยุทธ์ทางการตลาดของ บริษัท ฯ วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงจากการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้บริโภคบริโภคและรสชาติที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ

วิสัยทัศน์เป็น “ผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มที่มีคุณภาพและนวัตกรรมที่พัฒนาไปพร้อมกับสังคมที่ดี” ส่วนพันธกิจต่อลูกค้าคือการพัฒนาเครื่องดื่มที่มีคุณภาพเพื่อสุขภาพที่ดีต่อสุขภาพสำหรับผู้ถือหุ้นที่ใช้นวัตกรรมสร้างธุรกิจ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการหางานในการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่